Chuông gọi phục vụ và những thay đổi tích cực trong ngành F&B

Ngành F&B vừa trải qua một thời kỳ “đen tối”. Những người tin rằng mọi chuyện sẽ nhanh chóng trở lại bình thường sẽ phải có góc nhìn khác vì dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, viễn cảnh hậu Covid-19 sẽ khó có trở lại như trước đây. Hơn ai hết những người làm kinh doanh F&B có thể cảm nhận thấy rõ ràng rằng ngành dịch vụ ăn uống đang “xoay chuyển” theo xu hướng hiện đại hơn, với sự tham gia của các công nghệ tân tiến. Bỏ qua những ảnh hưởng tiêu cực, nhìn về mặt tích cực thì đây sẽ là cơ hội để chúng ta mở ra một kỷ nguyên mới: an toàn hơn – tiện lợi hơn. Trong làn sóng thay đổi đó, chuông gọi phục vụ đang đóng góp vai trò như thế nào?

Bí kíp đơn giản giúp chuyên nghiệp hoá quy trình phục vụ nhà hàng

Một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà hàng là quy trình phục vụ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm.Tuy nhiên để chuyên nghiệp được quy trình này không phải là điều dễ dàng. Dưới đây, Ringo.vn sẽ tiết lộ cho bạn bí kíp đơn giản giúp các chuỗi nhà hàng lớn như King BBQ, hải sản Biển Đông, chuỗi spa AnCare, khách sạn Marriott,... làm hài lòng mọi khách hàng.

5 bí quyết xây dựng đội ngũ nhân viên dành cho nhà hàng, quán café

Để giữ chân khách hàng tới quán, bạn không chỉ cần thức ăn, đồ uống ngon mà còn cần chất lượng dịch vụ tốt. Để đạt được điều đó, việc đầu tiên bạn cần phải có một đội ngũ nhân viên tốt. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 5 bí quyết xây dựng đội ngũ nhân viên dành cho nhà hàng, quán café.

Cảnh báo: chuông gọi phục vụ hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường

Chuông gọi phục vụ đã trở thành sản phẩm vô cùng quen thuộc tại các nhà hàng, khách sạn, spa hiện nay. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, không chỉ các chuỗi nhà hàng lớn mà các mô hình kinh doanh vừa và nhỏ cũng lựa chọn sản phẩm này. Với sự gia tăng của nhu cầu sử dụng, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều mẫu chuông gọi phục vụ khác nhau, trong đó có cả các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Ứng dụng hệ thống chuông gọi phục vụ tại các quán Karaoke

Chuông gọi phục vụ đã trở nên quá quen thuộc tại các nhà hàng, khách sạn. Hiện nay, các chủ quán Karaoke cũng đang áp dụng thiết bị này nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cho mô hình kinh doanh của mình. Vậy hệ thống này hoạt động như thế nào? Hãy cùng Ringo.vn tìm hiểu nhé!

Những lỗi thường gặp khi sử dụng hệ thống chuông gọi phục vụ và cách khắc phục

Ngày nay, chuông gọi phục vụ là thiết bị quen thuộc xuất hiện trong các nhà hàng, khách sạn,... Hệ thống này đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong quy trình phục vụ, giúp nâng cao chất chất lượng dịch vụ tại các mô hình kinh doanh. Trong quá trình sử dụng, khách hàng thường gặp phải một số lỗi cơ bản. Dưới đây Ringo.vn sẽ chỉ ra cách khắc phục đơn giản các lỗi đó.

Những sai lầm dễ mắc phải khi chọn mua thẻ rung tự phục vụ

Hiện nay, thẻ rung tự phục vụ với đặc điểm tiết kiệm chi phí - nhỏ gọn - tiện lợi đang được sử dụng phổ biến ở những cửa hàng lớn hay quán cafe, trà sữa, nhà hàng nằm trong các khu trung tâm thương mại, Foodcourt với mô hình trả tiền trước, nhận món sau. Tuy nhiên không phải chủ nhà hàng nào cũng biết cách lựa chọn thiết bị này sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Dưới đây Ringo sẽ chỉ ra những sai lầm dễ mắc phải khi chọn mua thẻ rung

Giải đáp thắc mắc của khách hàng về thẻ rung tự phục vụ

Ngày nay hệ thống thẻ rung tự phục vụ đang được sử dụng phổ biến tại quán café, trà sữa. Sản phẩm này đã góp phần tạo nên sự thay đổi lớn trong lĩnh vực kinh doanh F&B tại Việt Nam. Dưới đây hãy cùng Ringo.vn giải đáp những thắc mắc thường gặp của khách hàng khi lắp đặt hệ thống này nhé!

Những ưu điểm vượt trội của chuông gọi phục vụ Ringo

Ringo là thương hiệu chuông gọi phục vụ đã có mặt tại Việt Nam từ rất nhiều năm nay. Bên cạnh rất nhiều thương hiệu chuông gọi khác, lý do gì khiến Ringo luôn được nhiều nhà hàng và quán café lựa chọn và đánh giá cao tại Việt Nam? Cùng Ringo.vn điểm qua những ưu điểm vượt trội của hệ thống chuông gọi phục vụ này nhé!

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng, quán café

Hiện nay, chất lượng dịch vụ tại các cơ sở kinh doanh luôn được xem là yếu tố sống còn khi trong thời đại 4.0 - khi mà thực khách ngoài không chỉ muốn ăn ngon còn cần được trải nghiệm những dịch vụ xứng tầm với những gì họ chi trả. Hôm nay hãy cùng Ringo.vn tìm hiểu về giải pháp giúp các nhà hàng, quán café nâng cao chất lượng dịch vụ nhé

Mới lạ trong lắp đặt chuông gọi nhân viên ở phòng tập Gym Swequity

Chuông gọi nhân viên không chỉ được ứng dụng rộng rãi trong ngành F&B, giờ đây với ưu điểm tuyệt vời như gọi nhân viên phục vụ nhanh chóng, dễ dàng mà sản phẩm được sử dụng tại phòng tập Gym hay các Spa lớn,... Ở bài viết này, cùng Ringo đi khám phá những điều thú vị và mới lạ khi lắp đặt chuông gọi nhân viên trong phòng tập Gym Swequity nhé.

Chuông gọi nhân viên Ringo đến với Nhà Hàng Quán Ngon

Chuông gọi nhân viên là một giải pháp cứu cánh “hoàn hảo” cho ngành F&B sau Đại dịch Covid. Khi mà chất lượng phục vụ luôn là yếu tố hàng đầu để giữ chân khách hàng. Ở bài viết này, cùng Ringo đến tư vấn và lắp đặt chuông gọi nhân viên tại nhà hàng Quán Ngon nhé.

Nên mua chuông gọi nhân viên nào tốt giữa Ringo, Syscall hay QuickBell

Đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác phục vụ tại mỗi nhà hàng, nên các hãng chuông gọi ra cho ra đời rất nhiều sản phẩm chuông gọi nhân viên với nhiều mẫu mã và tính năng vượt trội. Nhưng nên mua chuông gọi nhân viên phục vụ nào tốt giữa Ringo, Syscall và Quickbell? Cùng đi tìm câu trả lời tại...

Chuông gọi phục vụ nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Giữa rất nhiều các nhà hàng quán ăn mọc hiện như hiện nay, ngoài yếu tố về sự hấp dẫn từ menu, độ ngon của món ăn thì chất lượng phục vụ chính là yếu tố quan trọng quyết định đến việc khách hàng đó có muốn “trung thành” với nhà hàng đó hay không. Ở bài viết này, cùng Ringo đi khám phá về sự hiệu quả của chuông gọi phục vụ tại nhà hàng Nhật Bản Hatoyama nhé.

Đi tìm chuông gọi nhân viên giá rẻ tốt nhất cho nhà hàng 

Các nhà quản lý luôn mong muốn tìm cách tối ưu hóa việc phục vụ khách hàng để tăng giá trị cũng như doanh thu cho nhà hàng. Và chuông gọi nhân viên ra đời như một cánh tay đắc lực hỗ trợ việc đó. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm đâu là chuông gọi giá rẻ phù hợp nhất cho nhà hàng của bạn?

Trải nghiệm thú vị với bộ chuông gọi phục vụ Ringo tại Quán Bà Còng

Hôm nay Ringo sẽ đem đến cho các bạn một bí kíp giúp cho công việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn, tạo được sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng của bạn mỗi lần ghé thăm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bí quyết này thông qua dự án lắp đặt tại nhà hàng Bà Còng nhé

Thẻ rung tự phục vụ - Điểm nhấn của các quán cafe thời thượng

Trong các mô hình kinh doanh ngày nay, phương thức công nghệ được đông đảo giới trẻ tiếp cận đó chính là việc sử dụng thẻ rung tự phục vụ tại các quán cafe, cửa hàng thức ăn nhanh. Đây là nét hiện đại nổi bật, nét công nghệ hóa điển hình hiện đang được áp dụng khá mới mẻ tại Việt Nam.

Tìm hiểu về hệ thống chuông gọi phục vụ không dây 2019

Tâm lý đón nhận những gì hiện đại hóa của công chúng ngày nay tăng cao nên việc sử dụng những công nghệ tiên tiến sẽ là một điểm nhấn trong cung cách phục vụ nhà hàng chuyên nghiệp và chuông phục vụ không dây là một công cụ tiêu biểu. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu được hệ thống chuông gọi phục vụ không dây lại cần thiết như vậy nhé.

Thong ke