CHUÔNG GỌI PHỤC VỤ ST-600
Khuyến mãi:
Chúng tôi cam kết.
- Chuông gọi phục vụ ST-600 với 3 chức năng, gọi nhân viên, gọi thanh toán, và hủy bỏ gọi, là sản phẩm bán chạy nhất cho các nhà hàng và cửa hàng ăn. Nút chuông gọi phục vụ không dây được sản xuất bởi hãng Syscall chất lượng cao.
Video
Mô tả chi tiết
Chuông gọi phục vụ ST-600 được sản xuất bởi hãng Syscall tại Hàn Quốc, trên công nghệ hiện đại với nhiều điểm nổi bật cả về thiết kế và chức năng.
Sản phẩm mang đến người dùng những trải nghiệm thú vị với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Là dòng sản phẩm ba chức năng bán chạy nhất tại thị trường hiện nay.
I. Điểm nổi bật trong thiết kế của nút chuông gọi bàn ST-600
+ Nổi bật nhất chính là thiết kế chuông có 3 nút chức năng: gọi (CALL), hóa đơn (BILL), hủy(CANCEL). Giúp khách hàng yêu cầu đúng mục đích, nhân viên đáp ứng nhanh chóng, giảm thời gian phục vụ và tăng sự hài lòng của khách.
+ Khách hàng cần gọi dịch vụ, chỉ cần bấm vào nút gọi. Tín hiệu được truyền dưới dạng sóng sẽ kết nối tới bảng hiển thị trung tâm cung cấp vị trí khách hàng yêu cầu để nhân viên nhanh chóng đáp ứng
+ Nút gọi phục vụ ST-600 có thể kết nối được với nhiều bảng hiển thị của hãng Syscall, giúp người dùng tha hồ lựa chọn được màn ưng ý, phù hợp với chi phí đầu tư. Một bảng hiển thị sẽ kết nối được với 500 nút chuông, khả năng truyền và nhận tín hiệu giữa 2 thiết bị là 100m.
+Với cấu tạo vỏ ngoài là chất liệu nhựa cứng cao cấp, phận nút chức năng là cao su có khả năng chống vỡ, xước và ngăn không cho nước tràn vào trong.
+ Chuông gọi phục vụ không dây sử dụng pin CR2025/3V. Thời gian sử dụng tối đa được 40.000 nhấn chuông. Sau đó chỉ việc thay pin mới vào là thiết bị lại hoạt động như thường.
Mô phỏng hình ảnh nút chuông gọi không dây ST-600
II. Cách lắp đặt và sử dụng nút chuông gọi phục vụ nhà hàng ST-600
Khi khách hàng đã lựa chọn được số lượng nút chuông và màn hình kết nối tương thích. Thì bên đối tác sẽ hỗ trợ cài đặt số thứ tự cho nút chuông, thời gian hiển thị và kiểu chuông báo.
Cách lắp đặt nút chuông gọi không dây:
- Nút chuông sẽ được nhân viên kỹ thuật gắn trực tiếp lên bàn khách, vị trí khách hàng yêu cầu dễ dàng cho khách thực hiện yêu cầu. Sử dụng keo dán chuyên dụng có khả năng kết dính không lo bị rơi.
- Bảng hiển thị trung tâm lắp tại quầy phục vụ, mô hình nhà hàng rộng nhân viên phải di chuyển nhiều có thể dùng thêm đồng hồ hiển thị đeo tay.
- Ngoài ra tùy từng mô hình có thể có thêm phụ kiện đi kèm hỗ trợ như thiết bị kích sóng, ...
Cách sử dụng hệ thống gọi phục vụ:
Khách ấn chuông khi cần phục vụ ( với mục đích là gì thì nhấn vào đúng vị trí nút trên chuông) >Số bàn có nhu cầu phục vụ hiện thị lên màn hiển thị > Nhân viên nhanh chóng đáp ứng khách hàng theo yêu cầu.
Hình ảnh truyền tín hiệu đến các đầu nhận của nút ST-600
III. Chi tiết về thông số kỹ thuật của sản phẩm:
Bạn đang quan tâm đến sản phẩm và cần biết rõ về thông số kỹ thuật của sản phẩm. Với nút chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ syscall ST-600 thì chuông được cấu tạo gồm 3 nút bấm chức năng. Kích thước trên chuông Ø59 x H9mm, chuông rất nhẹ, có cân nặng chỉ 30g. Chuông được thiết kế với 2 tông màu chủ đạo là Black và White Brown. Sử dụng dải tần số FM 433MHz, sử dụng ăng ten PCB pattern antenna. Sử dụng pin cúc áo có nguồn điện DC 3V coin battery, nhấn được tối đa 40.000 lần. Chuông báo động không dây kết nối được tất cả các đầu nhận của hãng syscall.
Để mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau: Chuông gọi phục vụ ST-600 và GST-200 khác nhau điều gì?
Tin mới