Trải nghiệm sử dụng chuông gọi nhân viên phục vụ tại nhà hàng Hàn Quốc
23/04/2018 14:58
Ẩm thực Hàn Quốc đã không còn xa lạ với mọi người, thậm chí trong vài năm trở lại đây món Hàn là món được các bạn trẻ khá ưa chuộng. Minh chứng cho thấy là một loạt các nhà hàng Hàn Quốc mọc lên như nấm tại Hà Nội. Tuy nhiên, mỗi nhà hàng đều có cách riêng để thu hút khách hàng của mình và Little Korea là một minh chứng cụ thể.
Little Korea sử dụng chuông gọi nhân viên phục vụ trong nhà hàng
Little korea được ví như một góc nhỏ của sứ xở Kim chi giữa lòng thủ đô. Nhà hàng đã thành công trong việc tạo nên một không gian ẩm thực trẻ trung và ấm cúng, nổi bật với không gian 2 màu trắng đỏ. Nội thất bên trong nhà hàng khá đơn giản, bàn ghế làm hoàn toàn bằng sơn bóng với 2 hàng tranh treo bên tưởng làm giảm đi sự đơn điệu.
Một điều đặc biệt của nhà hàng đó chính là ở nguyên liệu của các món ăn. Tất cả các nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc nên các món ăn ở đây luôn đảm bảo được đúng phong vị ẩm thực của xứ sở Kim chi.
Bên cạnh đó, đến với Little Korea bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon mà còn được trải nghiệm phong cách phục vụ vô cùng tuyệt vời. Nếu như đến những nhà hàng khác, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian gọi khi muốn được phục vụ, hoặc thấy cảnh nhân viên luôn đứng cạnh khi các bạn đang thưởng thức món ăn nhưng ở đây thì không hề. Để làm được điều này, chủ nhà hàng Little Korea đã sử dụng hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ gồm 2 thiết bị: nút chuông gọi phục vụ ST-900 và màn hình hiển thị chuông gọi nhân viên phục vụ SR-2003.
Tại sao chủ nhà hàng lại sử dụng hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ thay thế phương thức phục vụ truyền thống
Trước đây, khi chưa có hệ thống này mỗi khi cần phục vụ thực sự rất bất tiện. Khách hàng sẽ phải chờ để nhân viên phục vụ đi qua sẽ gọi hoặc phải ra tận quầy lễ tân để gọi, mất rất nhiều thời gian và làm cho khách hàng không thoải mái. Nhân viên thì rất vất vả mà không thể bao quát hết được, nhiều khách hàng cảm thấy không hài lòng cũng vì điều này.
Với hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ giải quyết được tất cả những vấn đề này chỉ với một thao tác bấm. Sau khi đã phục vụ khách ổn định, tất cả nhân viên sẽ tập trung về quầy trung tâm, tại đây được gắn một màn hình hiển thị chuông gọi phục vụ. Khu khách hàng có nhu cầu chỉ cần bấn nút chuông trên bàn ăn, nhân viên sẽ theo dõi và biết số bàn khách hàng cần phục vụ. Nhân viên phục vụ từng khu vực sẽ chịu trách nhiệm di chuyển đến bàn đã gọi và đáp ứng nhu cầu của thực khách.
Một hệ thống nhỏ gọn mà giải quyết được khá nhiều vấn đề. Hơn nữa hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ hiện nay phổ biến dòng chuông gọi không dây thuận tiện trong tháo, lắp và nâng cấp hệ thống sau này.
> Tham khảo địa chỉ mua chuông tại: Mua chuông gọi nhân viên phục vụ tại đâu? mua loại nào tốt?
Nhà hàng quy mô lớn có thể tham khảo thêm bài:
Các mẫu chuông gọi nhân viên phục vụ ba chức năng trên thị trường
Cảm ơn bạn đã theo dõi
- Bảo Bình RINGOBELL -
Tin tức khác
- King BBQ nâng cao lợi nhuận nhờ chuông gọi nhân viên phục vụ không dây
- Viện tim mạch - bệnh viện Bạch Mai lắp đặt chuông gọi y tá không dây WS -100
- Lắp đặt nút chuông gọi nhân viên ST-200 cho nhà hàng Kunsteak Hà Đông
- Lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ tại Sakura Spa
- Dự án lắp đặt nút chuông gọi nhà máy ST-500 cho Công ty điện tử Meiko Việt Nam