Lắp chuông gọi phục vụ không dây cho nhà hàng Hoàng Yến
09/07/2018 16:15
Nhà hàng Hoàng Yến vừa đưa hệ thống chuông gọi phục vụ không dây vào hoạt động để đáp lại sự yêu mến và lựa chọn của khách hàng. Với sự đầu tư mang tính chiến lược này, Hoàng Yến đã khẳng định được vị thế số một trong lòng khách hàng yêu thích ẩm thực Việt.
Giới thiệu về nhà hàng và dự án lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây:
Giới thiệu về nhà hàng
Là điểm đến quen thuộc của những ai yêu thích ẩm thực truyền thống. Với các món ăn từ đơn giản dân giã, đến các món sang trọng và tinh tế như: chả cá cơm cháy, chả cá Lá Vọng, cơm hấp lá sen, tôm càng kho tàu, …
Hoàng Yến có nhiều cơ sở rộng khắp từ Bắc vào Nam, không chỉ phục vụ cho thực khách là người Việt Nam mà còn cho rất nhiều du khách nước ngoài. Với quy mô rộng lớn, thiết kế vừa mang hướng cổ xưa vừa mang nét hiện đại, giúp khách hàng vừa thưởng thức ẩm thực vừa đắm chìm trong không gian đậm nét truyền thống Việt Nam.
Khách hàng lựa chọn đến đây để gặp gỡ, giao lưu bạn bè, gia đình, đặt tiệc, …, vì thế Hoàng Yến luôn có một lượng khách khá lớn. Nắm được xu hướng phục vụ đang được các nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam lựa chọn và mang lại hiệu quả rất tốt, Hoàng Yến Hà Nội đã liên hệ đến Ringo để được tư vấn và lắp đặt nút chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ ST-600 kết hợp với màn hình hiển thị SR-2003.
Nhà hàng Hoàng Yến
Toàn bộ thông tin về dự án lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ cho nhà hàng Hoàng Yến:
Chủ đầu tư: Quản lý nhà hàng Dương Minh Trang
Địa chỉ lắp đặt : 114 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, HN
Loại chuông sử dụng: Chuông gọi phục vụ không dây ST-600 và màn hiển thị SR-2003
Đơn vị triển khai: Ringo.vn
Nhân viên tư vấn bán hàng: Ngô Phương Lan
Kỹ thuật giao hàng và lắp đặt: Hoàng Minh Dũng.
Thời gian lắp: 30p
Giới thiệu về hệ thống gọi phục vụ mà Hoàng Yến lựa chọn:
Nút chuông nhà hàng ST-600 của hãng Syscall Hàn Quốc, với thiết kế ba nút chức năng vô cùng hiện đại là gọi, tính tiền và hủy gọi. Giúp khách hàng yêu cầu đúng mục đích, giảm thời gian phục vụ, mang lại sự hài lòng tuyệt đối. Nút chuông được lắp tại tất cả các bàn ăn của khách, thiết kế nhỏ gọn, khả năng chống nước tốt nên không lo bị hỏng hay ảnh hưởng đến việc bày trí đồ ăn trên bàn.
Bảng hiển thị SR-2003 được lắp tại quầy phục vụ, giúp quản lý và nhân viên theo dõi được mọi yêu cầu của khách hàng nhanh chóng.
Nút chuông gọi bàn ST-600 được nhà hàng lựa chọn
Đánh giá của nhân viên và khách hàng khi đưa hệ thống chuông gọi bàn vào phục vụ.
Anh Trang quản lý nhà hàng nhận xét: Sản phẩm rất phù hợp với nhà hàng của mình, dễ sử dụng nên khách hàng thích ứng rất nhanh. Nhờ có các nút chuông này mình quản lý nhân viên làm việc hiệu quả hơn.
Chị Hương khách hàng đánh giá như sau: Mình rất thích Hoàng Yến vì đồ ăn rất ngon, giá cả phải chăng, nhà hàng đưa nút chuông gọi này vào phục vụ khách thấy rất hợp lý, khách hàng chỉ cần nhấn nút là mọi yêu cầu được đáp ứng. Đúng là rất chuyê nghiệp.
Với quyết định đúng đắn khi đưa hệ thống chuông gọi phục vụ không dây vào chăm sóc khách hàng, Hoàng Yến đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách,từ đó giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng.
>> Bạn có thể tham khảo bài viết sau để sử dụng sản phẩm tốt nhất: Lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ tại Sakura Spa
Cảm ơn bạn đã theo dõi
- Bảo Bình RINGOBELL -