Chuông gọi nhân viên phục vụ GST-200 mang lại hiệu quả cao cho Spa An Care

08/06/2018 16:54

Dự án lắp Chuông gọi nhân viên phục vụ GST-200 cho Spa An Care

Thiết bị gọi phục vụ là một thiết bị vô cùng cần thiết trong việc nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng, café, spa, karaoke, …, với việc áp dụng sản phẩm phục vụ hiện đại sẽ mang đến cho cửa hàng của bạn một phong cách phục vụ vô cùng mới mẻ, hiện đại. Đây cũng chính là điểm nhấn giúp khách hàng nhớ và yêu mến thương hiệu của bạn hơn.

Nắm được những yếu tố vô cùng cần thiết đó, Spa An Care một thương hiệu spa uy tín, chất lượng, sành bậc nhất tại Hà Nội đã vừa đầu tư cho cơ sở của mình nút chuông gọi nhân viên phục vụ không dây GST-200 và mang lại hiệu quả rất cao.

Spa-an-care-su-dung-he-thong-chuong-goi-phuc-vu

Spa An Care sử dụng hệ thống chuông gọi phục vụ

Giới thiệu về Spa An Care và nút chuông gọi nhân viên phục vụ GST-200 lắp tại đây

Với không gian Spa An Care được thiết kế với 4 tầng, không gian hiện đại, thiết kế nhiều phòng với các dịch vụ làm đẹp từ A>Z, giúp bất cứ ai đến đây cũng sẽ được chăm sóc tốt nhất cho bất cứ nhu cầu làm đẹp nào.

Khách hàng lựa chọn đến với Spa An Care không chỉ bới ở đây sử dụng công nghệ làm đẹp hiện đại, đảm bảo chất lượng, giá thành vô cùng hợp lý mà còn bởi một yếu tố cực kỳ quan trong nữa đó là chất lượng phục vụ tại đây rất chuyên nghiệp – Khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt  vời, cùng đội ngũ nhân viên spa giàu kinh nghiệm, tác phong hiện đại. Cùng với đó ở đây vừa đưa vào sử dụng hệ thống chuông gọi phục vụ làm tăng sự hài lòng của khách hàng lên gấp nhiều lần.

Đến với Spa khách hàng được chăm sóc như một thượng đế thực sự, không gian thư thái, giúp thư giãn sau những giây phút làm việc áp lực, hệ thống chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ GST-200, sản phẩm chính hãng Ringo được sản xuất tại Hàn Quốc,  được lắp đặt tại các phòng, khi khách hàng đang tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tại đây mà cần sự giúp đỡ của nhân viên spa thì chỉ cần nhấn nút gọi trên nút chuông là nhân viên sẽ nhanh chóng có mặt để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

chuong-goi-phuc-vu-gst-200-duoc-lap-tai-cac-phong

Mô hình lắp đặt sản phẩm trong phòng spa

Lợi ích nút chuông gọi không dây GST-200 mang lại cho Spa

Với hệ thống chuông gọi phục vụ không dây vừa được đầu tư lắp đặt Spa An Care đã nâng tầm thương hiệu của mình lên một vị trí mới – được khách hàng đón nhận nồng nhiệt hơn và đánh giá tốt hơn so với các thương hiệu khác.

Chung quy lại chúng ta có thể thấy những hiệu quả mà hệ thống chuông gọi phục vụ mang lại cho spa An Care như sau:

- Nâng cao chất lượng phục vụ tại spa : dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng một cách kịp thời.

- Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu spa

- Quản lý và phối hợp công việc nhân viên một cách hợp lý, khoa học, chuyên nghiệp.

- Tăng doanh số bán hàng nhờ được khách hàng yêu mến sử dụng và giới thiệu thương hiệu cho nhiều người biết đến.

Với những hiệu quả vô cùng tích cực đó, chúng ta có thể thấy được giá trị tuyệt vời mà hệ thống chuông gọi phục vụ GST-200 mang lại cho Spa An Care là vô cùng lớn. Cùng học hỏi kinh nghiệm kinh doanh mang tính chiến lược mà An Care đang hướng tới để cùng phát triển thương hiệu của mình ngày càng phát triển hơn nhé.

>>> Tham khảo thêm bài viết hữu ích: Lắp chuông gọi nhân viên phục vụ cho nhà hàng biển đông

Thong ke