4 Giải pháp chuông để bếp gọi nhân viên phục vụ cho các nhà hàng cực hiệu quả
03/08/2018 09:30
Sử dụng chuông để bếp gọi nhân viên phục vụ trong các nhà hàng, khách sạn là giải pháp chuyên nghiệp nhất hiện nay giúp điều phối hoạt động của các nhân viên một cách hiệu quả.
4 giải pháp hiệu quả sử dụng chuông để bếp gọi nhân viên phục vụ không dây:
Giải pháp 1: Sử dụng nút chuông gọi không dây kết nối với bảng hiển thị trung tâm:
Hệ thống gọi phục vụ hiệu quả với các nút chuông kết hợp với thiết bị hiển thị. Trên thị trường hiện tại thì có các thương hiệu nổi tiếng được khách hàng lựa chọn nhiều như: Syscall, Ringo, Quick bell.
+ Lắp đặt: nút chuông lắp tại bếp, màn hiển thị sẽ lắp tại vị trí quầy phục vụ.
+ Cách hoạt động: Nhân viên gửi oder xuống bếp, sau khi bếp chuẩn bị đồ sãn sàn sẽ nhấn nút chuông để báo lên quầy phục vụ, nhân viên nhận thông tin và xuống bếp lấy đồ ăn lên phục vụ khách.
Các nút chuông gọi phục vụ không dây kết hợp với màn hiển thị syscall
Giải pháp 2: Sử dụng nút chuông gọi không dây kết nối với đồng hồ hiển thị.
Sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất là của hãng syscall và Ringo. Có hai sự kết hợp hoàn hảo mà đã được khách hàng lựa chọn và đánh giá rất cao đó là:
- Sự kết hợp giữa nút chuông gọi bàn syscall ST-100 và đồng hổ hiển thị SB-500
- Kết hợp giữa chuông gọi nhân viên GST-200 và đồng hồ SB-600 của hãng Ringo bell.
+ Lắp đặt: Thiết bị gọi phục vụ lắp tại bếp, đồng hồ được đeo trực tiếp tại tay hoặc cài áo nhân viên trực từng vị trí.
+ Cách dùng: Sau khi nhận oder từ nhân viên và chuẩn bị xong=> bếp sẽ nhấn vào nút gọi phục vụ=> nhân viên từng vị trí nhận tín hiệu và xuống lấy đồ lên phục vụ khách.
Đổng hồ hiển thị chuông gọi nhà hàng SB-600 của Ringo
Xem thêm: Giải pháp bếp công nghiệp nhà hàng tại: https://phuonggiajsc.com.vn/
Giải pháp 3: Sử dụng nút chuông gọi nhân viên phục vụ không dây kết hợp với màn hiển thị và bộ đàm.
+ Lắp đặt: Nút chuông vẫn sẽ được lắp tại bộ phận bếp, màn hiển thị tại quầy quản lý, bộ đàm được phát cho từng nhân viên.
+ Sử dụng: sau khi đồ đã xong bếp nhấn nút chuông báo động => thông tin được màn thu lại và báo cho quản lý => quản lý dùng bộ đàm báo cho bộ phận nhân viên phục vụ oder để xuống lấy đồ.
Giáp pháp 4: Sử dụng thiết bị rung tự phục vụ kết hợp thiết bị phát GT-1000T và màn hiển thị FR-3004:
+ Lắp đặt: màn sẽ được lắp tại vị trí thuận tiện nhìn nhất trong nhà hàng, thiết bị phát GT-1000T được lắp tại bếp.
+ Sử dụng: sau khi đồ đã xong nhân viên bếp nhấn thứ tự oder để báo cho nhân viên biết, nhân viên nhận thông tin trực tiếp trên màn FR-3004 và xuống lấy đồ lên phục vụ khách.
Thiết bị tự phục vụ GP-1000T kết với thiết bị hiển thị FR-3004
Với 4 Giải pháp chuông để bếp gọi nhân viên phục vụ cho các nhà hàng cực hiệu quả sẽ giúp cho nhà hàng hoạt động một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất, giúp tiếp kiệm được thời gian nhân viên chạy đi hỏi đồ, giảm tình trạng thúc giục gây áp lực cho nhân viên bếp. Đồng thời điều phối được công việc cho các nhân viên một cách hiệu quả nhất.
Giải pháp 1 và 2 đã được rất nhiều các nhà hàng tại Việt Nam đưa vào ứng dụng và mang hiệu quả cực kỳ tốt. Với chi phí đầu tư hợp lý đây sẽ là sự lựa chọn giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tuyệt vời cho nhà hàng của bạn.
Cảm ơn bạn đã theo dõi
- Bảo Bình RINGOBELL -