Trải nghiệm chuông nhà hàng tại Nam Phương Restaurant
15/08/2018 09:06
Khám phá những nét thú vị của nhà hàng Nam Phương và hệ thống chuông nhà hàng được lắp đặt tại đây.
Hệ thống chuông nhà hàng lắp tại Nam Phương Restaurant mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách yêu mến ẩm thực Việt Nam.
1. Giới thiệu về nhà hàng Nam Phương
Được thành lập từ những năm 1996, đây là địa chỉ nổi tiếng nhất tại Hà Nội chuyên phục vụ món ăn mang đậm đà bản sắc Việt đến các thực khách là người nước ngoài.
Tọa lạc trên đường Phan Chu Trinh với cấu trúc nhà hàng là một căn biệt thự kiểu Pháp, sang trọng, lịch lãm, địa chỉ thu hút rất nhiều khách hàng và không ngừng phát triển trong suốt những năm vừa qua.
Thực đơn nổi tiếng với nhiều món ăn dân dã, kết hợp với các loại rượu vang, cocktail và thức uống mới lạ đa dạng trên thế giới đáp ứng đa dạng nhu cầu thực khách trong và ngoài nước. Không gian sang trọng, yên bình, ấm cũng và các họa tiết trang trí tỉ mỉ trên bàn ăn đã tạo nên những nét rất riêng cho nhà hàng.
Hình ảnh nhà hàng sang trọng
2. Hệ thống chuông gọi phục vụ không dây được chú trọng đầu tư giúp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nam Phương.
Để đáp ứng niềm tin yêu của khách hàng, nhà hàng đã có bước đột phá trong phong cách phục vụ, giúp nâng vị thế và khẳng định thương hiệu của mình với khách hàng. Các nút chuông gọi phục vụ không dây đã được nhà hàng lựa chọn lắp tại các bàn ăn để khách hàng gọi yêu cầu.
Hệ thống chuông gọi nhân viên được lựa chọn chính là nút gọi phục vụ GST-200 kết hợp với màn hiển thị GSR-3 và đồng hồ đeo tay GB-600. Là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Ringo Hàn Quốc.
Chuông để bàn GST-200 được lắp tại bàn ăn trong các phòng víp và ngoài không gian nhà hàng. Thiết kế sang trọng, mảnh nhẹ vô cùng hiện đại. Chuông có một nút bấm gọi duy nhất, khi thực khách yêu cầu gọi phục vụ chỉ cần nhấn nút “call” là nhân viên oder nhanh chóng đáp ứng một cách tế nhị nhất.
Màn hiển thị GSR-3 với khả năng hiển thị tối đa hai cuộc gọi với 3 ký tự dạng số. Thiết kế màn sang trọng, trẻ trung và được lắp tại quầy bar giúp quản lý và nhân viên theo dõi mọi yêu cầu của khách một cách nhanh chóng.
Đồng hồ đeo tay GB-600 kết nối đồng bộ với bảng hiển thị GSR-3, được đeo tay nhân viên trực ở các vị trí. Đồng hồ nhận thông tin từ nút bấm và báo rung hoặc cài âm báo hiển thị số bàn khách để nhân viên không di chuyển về quầy bar vận nhận được thông tin và phục vụ khách hàng kịp thời.
Chuông nhà hàng GST-200 kết hợp với thiết bị hiển thị GSR-3 và đồng hồ GB-600
3. Khám phá những thay đổi tích cực tại Nam Phương khi đưa hệ thống chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ vào hoạt động.
Hệ thống không dây hiện đại, sang trọng vô cùng tiện lợi, mang đến những phút giây bình yên, ấm cúng cho thực khách đến thưởng thức ẩm thực Việt tại đây.
Từ khi đưa thiết bị gọi phục vụ vào hoạt động, phong cách phục vụ tại đây được cải thiện rất nhiều.
Nhân viên làm việc chuyên nghiệp hơn với sự hỗ trợ của công nghệ, khẳng định rõ hơn vị thế của nhà hàng.
Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhanh chóng, thanh lịch lấy thiện cảm từ khách hàng từ đó giúp quảng bá hình ảnh con người Việt Nam thùy mỵ, dịu dàng đến bạn bè thế giới.
Đến Nam Phương để trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp với nút chuông gọi nhà hàng
Để có những trải nghiệm thực tế về hệ thống chuông nhà hàng tại Nam Phương Restaurant, mời bạn hãy đến thưởng thức các món ăn tại đây và nhấn nút yêu cầu với nút chuông để bàn để được nhân viên phục vụ chăm sóc tốt nhất nhé.
Cảm ơn bạn đã theo dõi
- Bảo Bình RINGOBELL -
Tin tức khác
- Cập nhập báo giá hệ thống chuông gọi phục vụ không dây năm 2018 mới nhất
- Báo giá thiết bị tự phục vụ cho lĩnh vực trà sữa, cafe tự phục vụ.
- Bộ đàm ư? Chuông bấm để bàn mới là giải pháp chăm sóc khách hàng tốt nhất.
- Top 3 chuông gọi phục vụ tốt nhất cho tiệm spa năm 2018
- Bật mý cách dùng thiết bị gọi khách hàng GP-101RT hiệu quả nhất.