Giải đáp thiết bị tự phục vụ có phù hợp sử dụng trong mô hình trà sữa rộng, nhiều tầng
21/08/2018 08:53
Giải đáp của Ringo bell về thiết bị tự phục vụ trong mô hình rộng, nhiều tầng và đông khách.
Hằng ngày có rất nhiều các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực café, trà sữa gọi điện đến Ringo để hỏi thiết bị báo rung lấy đồ uống có phù hợp với mô hình kinh doanh rộng, nhiều tầng, khách hàng vào liên tục. Chúng tôi xin được tổng hợp lại và giải đáp thắc mắc như sau:
Hỏi: Xin chào Hệ thống chuông gọi phục vụ Ringo, mình kinh doanh một tiệm trà sữa Coto Coto tại quận 1, TP.HCM, hàng nhà mình khá rộng, gồm 3 tầng, mỗi ngày đón rất nhiều khách. Trong giờ cao điểm khách có thể lên tới 100 người. Mình có đọc rất nhiều bài chia sẻ của bên bạn và thấy thiết bị báo rung này rất phù hợp nhưng có một băn khoăn là liệu mô hình rộng như bên mình có phù hợp sử dụng sản phẩm này không. Mong được giải đáp.
Minh Giang – Trà sữa Coto Coto – TP.HCM
Trả lời: Ringo rất cảm ơn anh Minh Giang đã gửi thắc mắc trên về hệ thống giải đáp của chúng tôi. Ringo bell xin giải đáp thắc mắc của anh Giang về thẻ báo rung chi tiết như sau:
Ringo khẳng định thiết bị báo rung syscall rất phù hợp với mô hình trà sữa, café có mô hình rộng như quán của anh Giang. Phân tích về sản phẩm để anh và mọi người hiểu rõ hơn nhé.
Thiết bị báo rung lấy đồ uống Syscall rất phù hợp với mô hình rộng, đông khách
Thiết bị rung tự phục vụ có nhiều tính năng ưu việt phù hợp với mọi mô hình:
Thẻ rung tự phục vụ là thiết bị công nghệ không dây giúp thông báo trực tiếp cho khách hàng khi ngồi ở bất cứ vị trí nào trong quán cũng biết là đồ đã chuẩn bị xong để quay lại lấy đồ nhanh chóng.
Bộ sản phẩm bao gồm thẻ rung là thiết bị thu tín hiệu và thiết bị gọi khách hàng có tác dụng nhấn số thứ tự thẻ để thông báo cho khách hàng. Khả năng:
+ Khả năng nhận tín hiệu của bộ báo rung này là 100m, nếu trong mô hình rộng, vượt quá mặt sàn là 100m thì đơn vị có thể sử dụng thêm thiết bị kích sóng để tăng thêm khả năng nhận tín hiệu. Thiết bị này như một chiếc wifi, tăng được đường truyền lên gấp đôi so với bình thường.
+ Thẻ báo rung dễ dàng mở rộng hệ thống khi cần thiết. Với mô hình của anh Giang thì có rất nhiều mẫu báo rung phù hợp như bộ thiết bị tự phục vụ GP-200R-10C, GP-101RT, GP-100RT kết hợp với thiết bị gọi khách hàng GP-1000T hay GP-5010.
VD: Vớ bộ GP-200R-10C anh Giang có thể mua 2 bộ 10 thẻ chẵn, tích hợp với đế sạc. Cùng với đó là anh mua thêm 5 thẻ lẻ bên ngoài và một thiết bị gọi khách hàng GP-1000T.
Các thẻ rung sẽ được cài đặt số thứ tự, khi phát hết thẻ chẵn cho khách thì đặt thẻ lẻ vào bộ sạc và sử dụng như bình thường mang lại hiệu quả rất cao.
> Bạn có thể tham khảo về thành công của thương hiệu cafe nổi tiếng nhất hiện nay tại bài:
Thẻ báo rung GP-206RT giúp Highland giải quyết được ba bài toán khó
Bộ thẻ báo rung GP-200R với nhiều tính năng nổi bật
Trên đây Ringo vừa giải đáp thắc mắc của anh Minh Giang về câu hỏi thiết bị tự phục vụ có phù hợp với mô hình kinh doanh rộng, nhiều tầng. Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng không chỉ trong lĩnh vực trà sữa, café, mà trong các trung tâm dịch vụ, hội nghị sản phẩm cũng phát huy tác dụng rất cao. Rất nhiều thương hiệu lớn đã ứng dụng thành công như Highlands Coffee, GongCha, Ding Tea, ..., Hy vọng với câu trả lời trên đã phân tích rõ cho mọi người hiểu hơn về tính năng ưu việt phù hợp với mọi mô hình kinh doanh của sản phẩm. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0968 150 855 để được tư vấn trực tiếp nhé.
> Hoặc tham khảo chi tiết tại bài: Giải pháp sử dụng thiết bị tự phục vụ cho quán Cafe, Trà sữa
Cảm ơn bạn đã theo dõi
- Bảo Bình RINGOBELL -