Hệ thống chuông gọi phục vụ không dây được sử dụng như thế nào?
07/06/2018 14:33
Giải đáp: Sử dụng hệ thống chuông gọi phục vụ không dây cho chị Hồng Anh tại Hà Nội
Chị Hồng Anh vừa mở một của hàng kinh doanh cafe. Khi mở cửa hàng chị đã lựa chuẩn bị rất tốt từ khâu chọn mặt bằng, thiết kế cửa hàng, menu đồ uống, …, và một trong những điều chị rất quan tâm và đang muốn thực hiện đó là lắp chuông gọi nhân viên phục vụ cho quán của mình. Nhưng chị chưa hiểu thiết bị gọi phục vụ này hoạt động thế nào? Nên đã gửi câu hỏi đến chuyên mục hỏi đáp của Ringo.
Ringo cảm ơn chị Hồng Anh đã quan tâm đến sản phẩm chuông gọi phục vụ đang rất phát triển tại thị trường Việt Nam hiện nay.
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp hệ thống chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:
Hệ thống chuông gọi phục vụ không dây Ringo
Giới thiệu về cấu tạo và cách lắp đặt của hệ thống chuông gọi phục vụ
Để hoạt động được và phục vụ tốt cho nhu cầu của khách hàng thì hệ thống phải có sự kết hợp của hai thiết bị sau:
Nút chuông gọi nhân viên phục vụ không dây sẽ được lắp đặt trực tiếp tại bàn khách hàng, với thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh, giúp phối hợp hài hòa với không gian bàn khách, nút chuông sử dụng nguồn năng lượng từ pin nên rất gọn gàng.Nút chuông có một hay nhiều chức năng tùy vào sự lựa chọn của quán. Khoảng cách kết nối của nút chuông báo động không dây lên tới 100m.
Bảng hiển thị nút chuông gọi nhà hàng là thiết bị hiển thị các thông về nút chuông báo. Nó là một bảng hiển thị hình chữ nhật, báo thông tin bằng hiện chữ số dạng đèn led đỏ, kèm theo đó là âm báo giúp nhân viên biết được yêu cầu của khách. Thiết bị này được lắp tại quầy phục vụ.
Thiết bị gọi phục vụ không dây sẽ được lắp tại bàn khách
Cách sử dụng hệ thống chuông gọi bàn trong nhà hàng cafe như sau:
Khi mua hệ thống bạn sẽ được đơn vị cung cấp cài đặt số thứ tự cho nút, kiểu chuông, âm báo, thời gian báo chuông vì thế sau khi lắp đặt là bạn có thể sử dụng hệ thống một cách hiệu quả nhất như sau:
Khách hàng nhấn vào nút chức năng trên chuông gọi nhà hàng để yêu cầu phục vụ > Thông tin được truyền đến màn hiển thị trung tâm, hiện lên bằng chữ số với đèn báo led đỏ, kèm theo âm báo > Nhân viên được thông báo yêu cầu nhanh chóng đáp ứng khách hàng.
Trên đây Ringo đã giải đáp cho chị Hồng Anh hiểu rõ hơn về cách sử dụng sản phẩm trong nhà hàng, café và đưa ra được một vài sản phẩm phù hợp với mô hình của chị.
Ngoài ra, hệ thống chuông gọi phục vụ không dây còn được sử dụng trong rất nhiều các mô hình khác, tham khảo thêm tại bài:
Chuông gọi phục vụ phù hợp với mô hình kinh doanh nào?
Các mẫu chuông gọi nhân viên phục vụ không dây
Giải đáp một số thắc mắc khi dùng chuông bấm để bàn gọi nhân viên phục vụ
Hỏi: Nhiều bàn bấm chuông gọi phục vụ cùng lúc thì như thế nào?
Trả lời: Ví dụ sử dụng nút chuông gọi nhân viên phục vụ ST-600 và màn hình hiển thị chuông gọi không dây SR-2003. Vì màn hình SR-2003 có khả năng hiển thị 3 cuộc gọi cùng lúc và 2 ký tự. Trong trường hợp có trên 3 bàn bấm nút gọi phục vụ cùng lúc thì ký tự sẽ hiện ở dạng nháy thay đổi trong vòng 3 giây/lần/bàn. Do đó, nhân viên và người quản lý hoàn toàn có thể theo dõi những bàn đang cần được phục vụ.
Nhân viên tiếp nhận thông tin, nhấn nút FUN để tắt chuông từng bàn đã có người phục vụ để tiện theo dõi. Hoặc trước đó, bạn có thể cài đặt thông báo hiển thị trong vòng 30 giây sẽ tự động tắt để tránh nhầm lẫn
Hỏi: Một màn hình hiển thị có thể kết nối với bao nhiêu nút chuông gọi phục vụ?
Trả lời: Bạn đang sử dụng hệ thống chuông gọi phục vụ của Syscall – thương hiệu thiết bị gọi không dây nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Sản phẩm này được đánh giá cao nhờ khả năng kết nối xa lên tới 100-120m. Đồng thời, một màn hình hiển thị có thể kết nối tối đa từ 400 - 999 nút chuông, hiển thị cùng lúc 3 cuộc gọi và lưu lại 5 cuộc gọi cùng lúc.
Một số lưu ý khi sử dụng hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ trong quán cafe:
Khi mua và đưa hệ thống vào sử dụng chị Hồng Anh nên lưu ý:
- Mua sản phẩm của đơn vị uy tín để được bảo hành, hướng dẫn sử dụng và chính sách hỗ trợ dịch vụ sau này.
- Các nút chuông gọi không dây sử dụng tại quán cafe đều sử dụng pin cúc áo, có thể sử dụng tối đa 40.000 lần nhấn nút, vì thế khi nhấn vào nút chuông mà không thấy sáng đèn và không nhận được tín hiệu tại màn chị nên thay pin mới cho chuông.
- Khoảng cách giữa thiết bị gọi phục vụ và thiết bị phát tín hiệu mà quá xa thì chị nên đầu tư thêm thiết bị kích sóng để ổn định đường truyền.
Trên đây Ringo đã giải đáp thắc mắc về cách hoạt động của hệ thống chuông gọi phục vụ không dây cho quán cafe của chị Hồng Anh. Hy vọng chị đã hiểu rõ hơn về sản phẩm.
> Tham khảo thêm về giá của thiết bị bán tại Ringo qua bài:
Cập nhập báo giá hệ thống chuông gọi phục vụ không dây năm 2018 mới nhất
Cảm ơn bạn đã theo dõi
- Bảo Bình RINGOBELL -