Nên mua chuông gọi nhân viên nào tốt giữa Ringo, Syscall hay QuickBell
12/12/2020 10:03
Mục lục [Ẩn]
Đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác phục vụ tại mỗi nhà hàng, nên các hãng chuông gọi ra cho ra đời rất nhiều sản phẩm chuông gọi nhân viên với nhiều mẫu mã và tính năng vượt trội. Nhưng nên mua chuông gọi nhân viên phục vụ nào tốt giữa Ringo, Syscall và Quickbell? Cùng đi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.
1. Lý do chuông gọi nhân viên lại được ưa chuông đến vậy?
Cải thiện và nâng tầm chất lượng phục vụ
Chuông gọi nhân viên là cánh tay đắc lực giúp cho quản lý và nhân viên bao quát công việc tốt nhất. Sẽ không xảy ra tình trạng gọi nhân viên bằng miệng hoặc vẫy tay như trước đây. Nâng cao vị thế của nhà hàng trong mắt khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, văn minh.
Rút ngắn thời gian phục vụ
Giờ đây, với sự có mặt của chuông gọi nhân viên, khách hàng chỉ cần bấm nút chuông gọi. Ngay lập tức, nhân viên sẽ biết số bàn, số phòng cần phục vụ qua màn hình hoặc đồng hồ đeo tay. Từ đó có thể hỗ trợ khách hàng kịp thời, nhanh chóng, không làm cho khách hàng có cảm giác chờ quá lâu.
Tiết kiệm chi phí
Chuông gọi nhân viên phục vụ có tính năng vượt trội máy chủ kết nối được với 999 nút chuông bấm giúp tiết kiệm tối đa chi phí kinh doanh nhờ. Nên sẽ không cần phải lo lắng cho dù cửa hàng bạn có nhiều bàn tới đâu.
Sử dụng chuông gọi đem lại quy trình phục vụ rút gọn và chuyên nghiệp từ đó không phải tốn kinh phí quá nhiều để thuê nhân viên phục vụ.
Tăng hiệu quả kinh doanh
Với đặc điểm và tính năng vượt trội mà chuông gọi nhân viên đem đến từ làm hài lòng khách hàng đến tiết kiệm chi phí,... chắc chắn sẽ giúp cho doanh nghiệp doanh thu.
2. Nên mua chuông gọi nhân viên hãng nào tốt giữa Ringo, Syscall hay QuickBell?
Để tìm được câu trả lời cho mua chuông gọi nhân viên hãng nào tốt giữa Ringo, Syscall hay Quickbell thì thật không đơn giản. Bởi mỗi hãng đều có những điểm mạnh riêng.
Chuông gọi nhân viên Ringo
Chuông gọi nhân viên của Ringo có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Chuông bấm Ringo đều được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng trước khi được đem ra thị trường. Các sản phẩm của Ringo đều có thiết kế trẻ trung, năng động, sang trọng với đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn tùy nhu cầu của mình.
Ưu điểm vượt trội:
- Chất liệu cấu thành từ nhựa cao cấp siêu bền, các núm silicon dễ dàng thao tác, đẹp mắt.
- Chống nước, khả năng chịu va chạm tốt.
- Truyền sóng và thu sóng với tần số ổn định 433MHz, khả năng truyền tín hiệu 100m (chưa kích sóng).
- Nút bấm sử dụng pin dễ dàng thay mới, số lần bấm lên đến 40.000 lần.
- Một màn hình có thể kết nối được nhiều nút chuông gọi.
- Giá bán ở mức trung bình.
Nhược điểm:
- Các thiết bị chuông gọi nhân viên của hãng Ringo chỉ kết hợp được với màn hình và đồng hồ hiển thị của hãng.
Chuông gọi nhân viên Syscall
Syscall là một trong những thương hiệu chuông gọi nhân viên xuất hiện sớm nhất tại thị trường Việt Nam có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi. Các sản phẩm của Syscall đươc thiết kế đa dạng để phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng.
Ưu điểm:
- Chuông bấm Syscall thiết kế có nhiều mẫu mã đa dạng, thành phần cấu tạo từ nhựa PVC cao cấp.
- Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, chống nước, chống va chạm tốt.
Nhược điểm:
- Chuông gọi nhân viên của Syscall thì kết hợp được với màn hình hiển thị của chính hãng.
- Giá thành tương đối cao tùy theo chức năng của các nút chuông.
Chuông gọi nhân viên QuickBell
Chuông gọi nhân viên QuickBell cũng là sự lựa chọn tốt. Quickbell đến từ Trung Quốc dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, các dòng sản phẩm chuông gọi của Quickbell cho ra mắt có thiết kế hiện đại và chất lượng tốt.
Ưu điểm của hãng:
- Sản phẩm chuông gọi đa dạng về mẫu mã.
- Khoảng cách kết nối lên đến 150m, xa hơn hẳn các sản phẩm chuông có mặt trên thị trường hiện tại.
- Chuông bấm QuickBell có chất lượng tốt, độ bền cao.
- Tín hiệu truyền sóng tốt, ồn định, không lo nhiễm sóng
- Giá thành tương đối rẻ.
Nhược điểm:
- Một số sản phẩm thiết kế hơi to và thô so với các hãng khác.
3. Top 3 chuông gọi nhân viên tốt và bán chạy nhất từ các hãng nổi tiếng Ringo, Syscall và QuickBell
3.1. Chuông gọi nhân viên GST-200 Ringo
- Sản phẩm chính hãng được sản xuất bởi Ringo có độ bền cao, khả năng chống nước tốt, hoạt động tốt cả khi ở môi trường ẩm ướt.
- Tuổi thọ Pin của chuông bấm GST-200 Ringo có khả năng sử dụng cho 40.000 lần bấm.
- Dễ dàng sử dụng bởi nút bấm có 1 nút gọi duy nhất
- Truyền tín hiệu ổn định
3.2. Chuông gọi nhân viên phục vụ ST-100 Syscall
- Chuông gọi ST-100 Syscall được cấu thành vỏ bên ngoài bằng nhựa cứng cao cấp chống xước, và va chạm.
- Dùng pin cúc áo CR-2025 dễ dàng thay thế.
- Tín hiệu truyền dạng sóng. Khả năng truyền tín hiệu tốt đến 100m chưa gồm kích sóng.
- Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại do cục thẩm định chất lượng Việt Nam về cả chất lượng và kỹ thuật.
- Chống nước 100% rất phù hợp với cả không gian ngoài trời.
3.6 Chuông gọi nhân viên QuickBell C100
- Sử dụng công nghệ RF thông mình để kết nối thông qua bảng hiển thị.
- Khoảng cách kết nối là 150m, xa hơn hẳn các sản phẩm cùng loại.
- Giá thành tương đối rẻ.
4. Chuông gọi nhân viên chính hãng được cung cấp bởi Ringo
Ringo tự hào là đơn vị cung cấp chuông gọi nhân viên chính hãng và chất lượng. Sản phẩm của chúng tôi đã và đang được ứng dụng tại nhiều nhà hàng, spa, quán cafe,... trên cả nước. Giúp giảm thiếu thời gian phục vụ, chi phí thuê nhân viên... mà vẫn làm hài lòng và chinh phục được những khách hàng khó tính nhất chính là hiệu quả của Chuông gọi phục vụ Ringo đem lại.
Vậy, nên mua chuông gọi nhân viên nào tốt giữa Ringo, Syscall hay QuickBell? Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có cho mình sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho kinh doanh của mình.
Liên hệ ngay 0968.150.855 hoặc truy cập Website: Ringo.vn để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn miễn phí về sản phẩm.
Tin tức khác
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng, quán café
- Mới lạ trong lắp đặt chuông gọi nhân viên ở phòng tập Gym Swequity
- Chuông gọi nhân viên Ringo đến với Nhà Hàng Quán Ngon
- Chuông gọi phục vụ nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
- Đi tìm chuông gọi nhân viên giá rẻ tốt nhất cho nhà hàng