Chuông gọi phục vụ nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

10/12/2020 08:46

Chuông gọi phục vụ là trợ thủ đắc lực giúp cải thiện nâng tầm chất lượng phục vụ. Khác biệt giữa rất nhiều các nhà hàng quán ăn mọc hiện như hiện nay, ngoài yếu tố về sự hấp dẫn từ menu, độ ngon của món ăn thì chất lượng phục vụ chính là yếu tố quan trọng quyết định đến việc khách hàng đó có muốn “trung thành” với nhà hàng đó hay không. Ở bài viết này, cùng Ringo đi khám phá về sự hiệu quả của chuông gọi phục vụ tại nhà hàng Nhật Bản Hatoyama nhé.

1, Thông tin tổng quan về dự án

  • Đơn vị đầu tư: Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
  • Địa chỉ lắp đặt: Số 8, Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Đơn vị cung cấp: Công ty Chuông gọi phục vụ Ringo
  • Sản phẩm lắp đặt: Nút bấm chuông gọi phục vụ QuickBell C600, màn hình hiển thị chuông gọi phục vụ.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Chuông gọi phục vụ QuickBell C600 - giải pháp nâng cao tầm phục vụ được sử dụng tại nhiều nhà hàng:

  • Thiết kế mỏng, hiện đại có khả năng chống nước, chống xước.
  • Sử dụng với một nút chức năng duy nhất giúp cho thao tác dễ dàng sử dụng và tiện lợi.
  • Phạm vi của hoạt động của Chuông gọi phục vụ QuickBell C600 lên đến 500m (khu vực mở)
  • Sử dụng pin cúc áo để hoạt động nên dễ dàng thay mới.

2, Đôi nét về Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Hatoyama nổi tiếng là nhà hàng hải sản Nhật Bản nơi những món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu chất lượng loại 1 nhập khẩu từ Nhật về Việt Nam trong 24h. Thăng hoa dưới bàn tay vô cùng điêu liệu tài ba và đẳng cấp của bếp trường Kyo Nguyễn. 

Với số lượng khách hàng ngày càng đông, đặc biệt vào giờ cao điểm gây ra sự quá tải cho nhân viên dẫn đến việc không thể đáp ứng được tuyệt đối nhu cầu của khách hàng. Để tối ưu được điều đó, Hatoyama cần một hệ thống chuông gọi phục vụ thông minh, bài bản giúp cho mỗi nhân viên tại đây luôn làm việc với đúng tôn chỉ: “Phục vụ thực khách như người thân” mà nhà hàng đề ra. 

3, Quy trình lắp đặt chuông gọi phục vụ cho Hatoyama

Sau quá trình tư vấn vào trao đổi, quản lý của Hatoyama đã tin tưởng lựa chọn Ringo là đơn vị cung cấp chuông gọi phục vụ cho nhà hàng. Ringo cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình đã giúp Hatoyama chọn sản phẩm Thiết bị chuông gọi phục vụ QuickBell C600 để giải quyết được vấn đề trong khâu phục vụ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm được chi phí hoạt động. Cộng thêm sự chỉn chu và cầu toàn đó được thừa hưởng từ văn hóa và tinh thần làm việc của người Nhật mà hiệu quả mà hệ thống chuông gọi phục vụ Ringo đem đến càng trở nên tuyệt vời.

Chuông gọi phục vụ QuickBell C600 được nhân viên của Ringo cài đặt và lắp đặt tại mỗi bàn ăn của Hatoyama một thiết bị. Nút chuông được đặt ở nơi khách hàng dễ thấy nhất. Với ưu điểm chỉ có một nút bấm duy nhất, khách hàng khi cần phục vụ chỉ cần nhấn vào nút chuông. Nhân viên phục vụ ngay lập tức sẽ thấy vị trí khách yêu cầu phục vụ qua bảng hiển thị được đặt tại quầy lễ tân và quầy nghỉ của nhân viên. Từ đó qua đúng vị trí bàn, phòng của khách.

Chuông gọi phục vụ tại nhà hàng Hatoyama

4, Đánh giá phản hồi từ khách hàng

Đội ngũ của Ringo sau khi tư vấn, đến khảo sát thực tế đã nhanh chóng tiến hành lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ QuickBell C600 và màn hình hiển thị chuông gọi phục vụ. Quản lý của Hatoyama rất vui vì hiệu quả mà chuông gọi đem đến chỉ sau ít thời gian sử dụng. Mọi vấn đề trong khâu phục vụ khách hàng đã được khắc phục một cách nhanh chóng. Chúng tôi còn nhận lại được phản hồi rất tích cực từ khách hàng. Đặc biệt là vào giờ cao điểm, đội ngũ nhân viên Hatoyama không còn phải vất vả như trước bởi sự tính năng thông minh, chuyên nghiệp của chuông gọi phục vụ. Và chắc chắn rằng sản phẩm ưu việt này, chúng tôi đã có kế hoạch lắp thêm hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ Ringo cho các chi nhanh khác của nhà hàng.

Bảng hiển thị Chuông gọi phục vụ

5, Những thay đổi tích cực của Hatoyama khi sử dụng chuông gọi phục vụ Ringo

Nhà quản lý nhà hàng Hatoyama rất chú trọng vào việc đào tạo nhân viên với bộ nguyên tắc phục vụ 3T3K (Tươi cười – Trung thực – Tận tâm, Không nài ép khách – Không dối lừa khách – Không tranh cãi với khách). Cộng thêm trợ thủ đắc lực là chuông gọi phục vụ, chắc chắn đã đem đến những kết quả tích cực.

  • Đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Phong cách, tác phong phục vụ của nhân viên tại Hatoyama cũng được cải thiện đáng kể.
  • Hệ thống chuông gọi sang trọng, hiện đại vô cùng tiện lợi, khẳng định vị thế nhà hàng trong mắt thực khách đến thưởng thức ẩm thực Nhật tại đây.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về dự án lắp đặt chuông gọi phục vụ tại của hàng Nhật Bản Hatoyama ở số 8 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội. Ringo tự hào khi được đem đến những giải pháp chuông gọi tối ưu với chi phí tiết kiệm nhất giúp khách hàng cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ. Truy cập website Ringo.vn hoặc liên hệ qua đường dây nóng 0968.150.855 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm Chuông gọi phục vụ Ringo.

 

Thong ke