CHUÔNG GỌI PHỤC VỤ ST-100
Khuyến mãi:
- Chuông gọi phục vụ ST-100 là sản phẩm bán chạy nhất của SYSCALL tại Việt Nam, nút chuông phù hợp cho nhà hàng, bệnh viện, văn phòng
Chúng tôi cam kết.
- Chuông gọi nhà hàng ST100 với thiết kế đơn giản, sang trọng, cùng tính năng hữu ích, tạo sự thoải mái và niềm tin cho khách hàng. Là nút chuông gọi phục vụ có doanh số bán hàng tốt nhất năm 2024
Video
Mô tả chi tiết
Thông tin chi tiết về nút chuông gọi nhà hàng ST-100
Nút gọi phục vụ ST-100 của hãng Syscall Hàn Quốc là dòng sản phẩm có thị phần bán chạy nhất tại Việt Nam.
Với thiết kế đơn giảm một nút chức năng, dễ dàng sử dụng đêm lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.
Sản phẩm phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh như: nhà hàng, khách sạn, quán game, karaoke, cafe, trà sữa, fast food, ... được nhiều đơn vị lựa chọn lắp đặt để phục vụ khách hàng như: nhà hàng hải sản Biển Đông, nhà hàng Hàn Quốc Yeol Kwang, trung tâm tiếng anh APAX, ...
Kết cấu của chuông: Là nút chuông báo động không dây được cấu thành vỏ bên ngoài bằng nhựa cứng cao cấp chống xước, vỡ. Viềm nút được thiết kế bằng nhựa cao su cao cấp, giúp kít chặt hai phần của nút chuông ngăn không cho nước tràn vào
Phấn nút gọi và báo đèn cũng được thiết kế với chất liệu nhựa cao su giúp dễ dàng thao tác và tạo điểm nhấn cho chuông.
Cấu tạo bên trong gồm có: pin cúc áo CR-2025, đèn led đỏ, thiết bị truyền tín hiệu, main mạch điều khiển trung tâm.
Tín hiệu truyền dạng sóng. Khả năng truyền tín hiệu lên đến 100m, có thể kết hợp với thiết bị kích sóng trong điều kiện mô hình kinh doanh rộng để đảm bảo tốt đường truyền.
Sản xuất trên công nghệ hiện đại đạt tất cả các tiêu chí về chất lượng, kỹ thuật do cục thẩm định chất lượng Việt Nam kiểm định.
Mô tả về nút chuông gọi phục vụ không dây ST-100
Cách lắp đặt và sử dụng nút chuông gọi phục vụ ST-100:
Chuông kết nối với bảng hiển thị hoặc đồng hồ. Được cài đặt số bàn, tầng, phòng trên bảng hiển thị.
Lắp đặt chuông vô cùng đơn giản. Chỉ cần bóc lớp băng dán ở mặt sau của chuông, là có thể gắn chuông lên bất cứ vị trí nào yêu cầu. Hoặc sử dụng thêm một bảng mika rồi gắn nút chuông lên.
Chuông hình vuông nhỏ gọn nên lắp đặt ở bất cứ vị trí nào cũng ko lo làm ảnh hưởng đến bối cảnh xung quanh.
Cách sử dụng như sau:
- Khách hàng yêu cầu phục vụ nhấn nút "call" trên chuông, sau khi nhấn thấy đèn báo sáng là đã thực hiện xong.
- Số bàn, phòng đã được cài đặt trước đó sẽ hiển thị lên màn hình trung tâm hay đồng hồ báo cho nhân viên phục vụ biết vị trí khách yêu cầu
- Nhân viên nhanh chóng di chuyển đến vị trí khách hàng để đáp ứng yêu cầu của khách.
Khách hàng nhân vào nút "call" để yêu cầu phục vụ
Thông số kỹ thuật của nút chuông gọi nhân viên ST-100
Nút chuông gọi nhân viên ST-100 có thiết kế 1 nút bấm duy nhất, kích thước tổng quát là: chiều dài là 53mm, rộng 53mm, bề ngang của sản phẩm rất mỏng chỉ 10mm. Cân nặng đạt chuẩn 30g. Với nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với mô hình của mình như: White Orange, Sliver, Black Orange, Gold; sử dụng dải tần số FM 447.9MHz, sử dụng Ăng ten PCB pattern antenna, tất cả chuông đều dùng nguồn điện từ DC 3V coin battery (CR2025) có khả năng sử dụng cho 40,000 lần bấm. Chuông GST-100 tương thích với tất cả màn hình hiển thị của Syscall như bảng hiển thị: SR-2003, A2003, ...
Tác dụng của nút chuông phục vụ không dây ST-100 cho đơn vị sử dụng:
Chỉ cần đầu tư một khoẳn chi phí ban đầu nhưng hiệu quả mang lại khi đưa hệ thống gọi phục vụ vào hoạt động tại mô hình kinh doanh của bạn là vô cùng lớn. Nó sẽ đem đến cho bạn những giá trị tuyệt vời sau:
+ Giúp nâng cao chất lượng phục vụ, tăng sự hài lòng của khách hàng: Thay vì phục vụ theo phương thức truyền thống, nhân viên phải túc trực gần vị trí bàn khách hoặc phải di chuyển thường xuyên để quan sát khách nhưng vẫn không đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách, thì bây giờ khách hàng chỉ cần nhấn nút chuông nhân viên theo dõi qua bảng hiển thị để đáp ứng nhanh chóng một cách vô cùng lịch sự. Phong cách chuyên nghiệp sẽ làm khách hàng hài lòng và yêu mến quán của bạn hơn.
+ Giảm chi phí nhân viên: Việc sắp xếp được nhân viên làm việc khoa học, giảm nhân viên ở những vị trí không cần thiết sẽ giúp bạn tiếp kiệm được một khoản thuê nhân sự lớn.
+ Tăng doanh số bán hàng: Khách hàng đến với quán của bạn nhiều hơn, thường xuyên hơn sẽ giúp quán tăng doanh số bán hàng và mở rộng thương hiệu thêm nhiều địa chỉ hơn nữa.
Khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm
Đánh giá của khách hàng về sản phẩm:
Ringo đã thực hiện rất nhiều dự án lắp đặt chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ ST-100 cho nhiều đơn vị. Để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm cùng đi xem đánh giá của chính những người đã sử dụng nhé.
Anh Tài chủ nhà hàng Biển Đông nhận xét: Sản phẩm rất dễ sử dụng, có khả năng chống nước tốt nên lắp tại bàn khách không lo bị hỏng, vỡ. Giá chuông gọi phục vụ ST-100 rất phải chăng, so với các dòng một chức năng của các hãng khác mình thấy giá rất hợp lý. Sau khi đưa vào sử dụng sản phẩm đã phát huy ngay tác dụng, khách hàng đánh giá tốt, giúp nhà hàng nâng cao khả năng cạnh tranh. Rất đáng đầu tư.
Chị Ngọc nhân viên tại nhà hàng Gyu Kaku Kim Mã bày tỏ quan điểm: Nhờ có đưa nút chuông vào phục vụ mà mình thấy khách hàng đến với quán nhiều hơn, họ được trải nghiệm những món ăn ngon, không gian yên tĩnh với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Chỉ cần nhấn nút chuông là nhân viên nhanh chóng đáp ứng yêu cầu, chứ không như cách phục vụ truyền thống phải với gọi nhân viên rất bất tiện mà không được tế nhị.
Tham khảo các khách hàng sử dụng chuông gọi phục vụ của ringo
Tin mới