CHUÔNG GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY ST-800

Khuyến mãi:

Chúng tôi cam kết.

  • Chuông gọi phục vụ không dây ST-800 với thiết kế đột phá và khả năng hoạt động sẽ giúp nhà hàng của bạn nâng cao chất lượng và nâng tầm dịch vụ.

Mô tả chi tiết

Nút chuông gọi phục vụ không dây ST-800 sản phẩm của hãng Syscall sản xuất tại Hàn Quốc trên công nghệ hiện đại.

Nút gọi phục vụ ST-900 được quản lý chật chẽ về chất lượng sản phẩm. Là thiết bị gọi khách hàng được nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ, nhà hàng, khách sạn và văn phòng công ty lựa chọn.

1. Thiết kế nổi bật của nút chuông gọi nhân viên ST-800

hệ thống chuông gọi không dây mang nhiều tiện ích. Với thiết kế một nút chức năng gọi duy nhất, tiện lợi dễ dàng sử dụng. Sử dụng sơn màu khác trên mặt nút và logo tạo điểm nhấn cho nút chuông.

Nút gọi phục vụ mỏng nhẹ, được cấu thành từ nhựa cứng cao cấp bền đẹp, chống vỡ, xước tốt.

Khả năng chống nước tốt, nên có thể vệ sinh lau chùi nút chuông hằng ngày.

Kết cấu bên trong gồm pin CR-2025/3V, thiết bị truyền tín hiệu, manin mạch chính, đèn led báo. Khả năng truyền tín hiệu của thiết bị gọi phục vụ này là 100m, pin dùng được tối đa 40.000 lần nhấn nút, có thể tháo ra thay thế pin mới dễ dàng.

chuông gọi phục vụ không dây

Mô hình của nút chuông gọi nhân viên phục vụ ST-800

2. Thông số chi tiết nút chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ ST-800

Chuông không dây ST-800 được sản xuất với một nút bấm duy nhất, kích thước tổng quát chiều dài là 54mm, rộng 54mm, bề ngang của sản phẩm rất mỏng chỉ 12mm. Cân nặng đạt chuẩn 20g; màu chủ đạo của nút chuông là black; sử dụng dải tần số FM 433MHz, sử dụng Ăng ten PCB pattern antenna, tất cả chuông đều dùng nguồn điện từ DC 3V coin battery (CR2025) có khả năng sử dụng cho 40,000 lần bấm. Chuông ST-800 tương thích với tất cả màn hình hiển thị của Syscall.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm được cục kiểm định chất lượng Việt Nam kiểm định.

3. Cách cài đặt số thứ tự và sử dụng chuông gọi nhà hàng ST-800

Cách cài đặt số thứ tự cho nút chuông báo động:

Tương tự như các nút chuông gọi phục vụ của hãng syscall, nút gọi phục vụ ST-800 được cài đặt số thứ tự, thời gian hiển thị, kiểu báo chuông đều trên bảng hiển thị trung tâm. Thao tác thực hiện đơn giản như sau:

Khởi động màn hiển thị syscall > màn hiển thị lên F1 > ấn ESC để vào cài đặt > sử dụng nút UP or DOWN để di chuyển số thứ tự muốn cài đặt > sau khi cài đặt số thứ tự cho nút chuông nhấn OK >  số vừa được chọn nháy trên màn hình bạn nhấn vào nút gọi trên chuông để kiểm tra lại xem đã cài đặt được chưa > Nhấn OK để thiết lập cài đặt và thực hiện các bước tương tự cho nút tiếp theo > kết thúc quá trình cài đặt nhấn ESC để thoát ra ngoài.

Một bảng hiển thị trung tâm sẽ kết hợp được với 500 nút chuông gọi nhân viên phục vụ ST-800, việc thực hiện cài đặt thay đổi cho nút chuông được thực hiện đơn giản nhanh chóng.

Cách sử dụng nút gọi phục vụ không dây:

Nút chuông báo động ST-800 sẽ được lắp tại các bàn khách, bàn làm việc tại văn phòng sếp, trong phòng hát, ..., khi có yêu cầu phục vụ khách hàng chỉ cần nhấn vào nút "call" trên chuông > lập tức thiết bị không dây sẽ truyền tín hiệu đến màn hiển thị trung tâm cung cấp vị trí người yêu cầu > Nhân viên phục vụ nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của khách.

lắp đặt nút chuông gọi phục vụ ST-800 tại bàn khách

Khách hàng nhấn nút trên chuông để gọi phục vụ

4. Báo giá nút chuông gọi phục vụ không dây ST-800:

thiết bị gọi phục vụ không dây có giá tốt, giá nút chuông không dây ST-800 chỉ dao động dưới 500.000 đồng, bạn sẽ được báo giá chi tiết khi liên hệ đến đơn vị cung cấp, mua nhiều sản phẩm sẽ được hưởng chính sách ưu đãi về giá và hỗ trợ trong quá trình sử dụng.

Mua tại đơn vị uy tín, phân phối chính thức từ nhà sản xuất để đảm bảo các chính sách hỗ trợ sản phẩm của hãng.

Thong ke