Lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ GST-200 cho quán karaoke

07/04/2018 11:08

Bạn đang kinh doanh dich vụ karaoke? Bạn cần một giải pháp tối ưu cho việc phục vụ khách hàng? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn nút chuông gọi phục vụ nào phù hợp nhất với loại hình kinh doanh của mình? Hãy chọn ngay nút chuông gọi nhân viên phục vụ GST-200.

Mỗi loại hình kinh doanh cần lựa chọn loại chuông gọi nhân viên phục vụ khác nhau

Lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ GST-200 cho quá karaoke
Lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ GST-200 cho quán karaoke

Hiện nay, do nhu cầu của người sử dụng nên rất nhiều những loại chuông gọi phục vụ ra đời với chất lượng và tính năng khác nhau. Khách hàng dựa vào mô hình kinh doanh để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Đối với loại hình kinh doanh dịch vụ karaoke, khách hàng thường sử dụng đồ uống nên những loại thiết bị như micro, nút chuông gọi nhân viên phục vụ, remote… đều phải có khả năng chống nước và có độ bền cao. Vì thế, chuông gọi nhà hàng GST-200 là vô cùng hợp lý để sử dụng trong môi trường này.

>> Tham khảo thêm: Các mẫu chuông gọi nhân viên phục vụ ba chức năng trên thị trường

Ưu điểm nổi bật của nút chuông gọi nhân viên phục vụ không dây GST-200

- Nút chuông gọi GST-200 là thiết bị kết nối không dây nên rất dễ dàng lắp đặt và nâng cấp hệ thống sau này.

- Tuổi thọ pin có khả năng sử dụng lên tới 40,000 lần nhấn nút.

- Tương thích với tất cả các đầu nhận của Ringo nên rất dễ lựa chọn.

- Chống nước 100% nên hoàn toàn có thể lắp đặt ở những nơi thường xuyên phải tiếp xúc với nước như phòng hát, phòng xông hơi, matxa…

- Khả năng kết nối lên tới 100 -120m nên có thể sử dụng ở những địa điểm kinh doanh có quy mô lớn.

- Với hệ thống này khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi sử dụng dịch vụ của quán

- Tiết kiệm chi phí nhân viên, nâng cao chất lượng phục vụ, dễ dàng và thuận tiện hơn trong công tác quản lý.

>>> Tham khảo thêm dự án: Lắp chuông gọi nhân viên phục vụ cho nhà hàng biển đông

Thong ke