Tư vấn chọn chuông gọi nhân viên cho từng mô hình kinh doanh
12/12/2018 09:51
Sự cần thiết của việc tư vấn lựa chọn chuông gọi nhân viên cho khách hàng
Sử dụng chuông gọi nhân viên phục vụ đã trở thành xu hướng không thể thiếu khi bạn quyết định kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ. Dòng thiết bị điện tử với thiết kế đặc trưng, mang đến cho khách hàng giải pháp chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với mỗi mô hình kinh doanh khác nhau, việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp không phải dễ. Chính vì thế bạn nên tham khảo những tư vấn chuyên nghiệp từ các nha cung ứng sản phẩm, để có thể mua chuông gọi phục vụ phù hợp nhất với mô hình của mình.
Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua chuông gọi phục vụ không dây cho các mô hình cụ thể
1, Chọn chuông bấm để bàn cho mô hình nhà hàng, café
Kinh doanh nhà hàng sẽ được chia làm hai dạng như sau:
- Nhà hàng bình dân: Đối tượng khách hàng là những người có thu nhập vừa, lượng khách hàng lớn. Nhà hàng có kinh phí đầu tư không quá nhiều, nên nhu cầu tìm mua hệ thống chuông gọi không dây để lắp đặt cho các nhà hàng này thì nên lựa chọn sản phẩm có giá thành phải chăng, với thiết kế các nút chuông gọi không quá nhiều chức năng. Có thể lựa chọn một số dòng sản phẩm một chức năng gọi của hãng Syscall, Ringo hoặc Quickbell.
- Nhà hàng cao cấp với các phòng VIP chuyên dành cho khách hàng hạng sang: Khách hàng sẵn sàng bỏ tiền ra để được dịch vụ chất lượng nhất, chính vì vậy việc đáp ứng chính xác yêu cầu sẽ làm cho họ cảm thấy hài lòng nhất. Vì vậy nhà hàng không tiếc tiền để đầu tư những sản phẩm với các tính năng cụ thể. Bạn có thể sử dụng một số nút bấm gọi phục vụ đa chức năng của hãng Syscall, Quickbell như: nút chuông gọi nhà hàng ST-600, C300, C302, …
2, Sử dụng chuông gọi bàn cho mô hình khách sạn, khu nghỉ dưỡng
Nút bấm gọi phục vụ sẽ được lắp trực tiếp trong phòng nghỉ, khi cần gọi nhân viên phục vụ khách hàng không cần phải ra ngoài để yêu cầu. Chính vì thế, với mô hình này, không cần yêu cầu quá cao về chức năng, thiết kế của sản phẩm. Bạn có thể chọn một số dòng sản phẩm chuông bấm với một nút gọi của hãng Ringo, Syscall.
3, Dùng chuông gọi phục vụ không dây trong các mô hình chăm sóc sức khỏe như spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện
Tùy từng mô hình cụ thể, sẽ được đơn vị bán hàng đến khảo sát để đưa ra được sản phẩm phù hợp nhất.
Sản phẩm sử dụng trong các mô hình này được yêu cầu rất cao từ các đơn vị chuyên môn, chính vì thế các dòng chuông không dây nhập khẩu từ Hàn Quốc, với thương hiệu Syscall, Ringo sẽ là sự lựa chọn tuyệt với nhất cho bạn.
4, Lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ không dây cho mô hình nhà máy
Với rất nhiều ứng dụng trong nhà máy như lắp trên dây truyền sản xuất, lắp trong nhà kho với ứng dụng gọi xe nâng, hay để ở bãi đậu xe quản lý xe ra vào.
Thiết bị gọi phục vụ không dây phù hợp nhất, được rất nhiều các nhà máy tại Việt Nam và các nước trên thế giới lựa chọn đó là sản phẩm của hãng Syscall, Ringo. Liên hệ đến đơn vị bán hàng, để được nhân viên tư vấn chi tiết cụ thể.
5, Lựa chọn chuông nhân viên không dây cho văn phòng
Với mục đích để đơn giản hóa khi sếp có nhu cầu gọi nhân viên, hệ thống chuông gọi phục vụ không dây với thiết kế đơn giản, thao tác thực hiện dễ dàng đã đáp ứng hết được các yêu cầu của khách hàng.
Trên đây là năm mô hình kinh doanh phổ biến nhất hiện nay, có nhu cầu rất cao sử dụng hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ. Với kinh nghiệm chuyên cung cấp hệ thống chuông gọi không dây cho các đơn vị kinh doanh tại Việt Nam, Ringo bell sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc khi khách hàng có nhu cầu một cách chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.
Cảm ơn bạn đã theo dõi
- Bảo Bình RINGOBELL -
Tin tức khác
- Tìm hiểu về hệ thống chuông gọi phục vụ đang có trên thị trường Việt Nam.
- Những điều bạn cần lưu ý khi mua chuông gọi cho người già
- So sánh thẻ báo rung Hàn Quốc và Trung Quốc đang có trên thị trường Việt Nam
- Cạnh tranh ngành dịch vụ nhà hàng, đừng quên chuông phục vụ nếu không muốn bị tụt hậu
- Xu hướng lựa chọn hệ thống chuông gọi y tá tại các bệnh viện năm 2018