Cạnh tranh ngành dịch vụ nhà hàng, đừng quên chuông phục vụ nếu không muốn bị tụt hậu

06/09/2018 10:08

Xu hướng năm 2018, khách hàng là “thượng đế” chuông phục vụ giữ vai trò quan trọng

Theo thống kê thì cả nước hiện nay có 540.000 cửa hàng ăn uống, trong đó có 430.000 cứa hàng nhỏ, 7000 nhà hàng chuyên thức ăn nhanh, 22.000 cửa hàng café và quầy ba, còn lại 80.000 nhà hàng được đầu tư chất lượng. Con số khủng khiếp này có thể cho chúng ta thấy sức cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực này là như thế nào.

( Nguồn tham khảo từ http://kinhtevadubao.vn/chi-tiet/184-10334-co-hoi-trong-nganh-fb-hien-nay.html)

Theo phân tích, Việt Nam là một đất nước giàu tiềm năng phát triển ngành F&B, với dân số trẻ, thích ăn ngoài, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao nên họ sẵn sàng chi ra một khoản lớn chi phí để thưởng thức các dịch vụ chất lượng. Vì thế mà không chỉ có các nhà đầu tư trong nước mà nước ngoài đã mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị, đào tạo nhân viên chuyên nghiệp để chiều lòng các “thượng đế”. Chính lúc này đây một hướng đi mới giúp tăng lợi thế cạnh tranh, tạo ra sự khác biết, vừa giúp đổi mới phương thức phục vụ vừa tiếp kiệm chi phí nhân viên đã được áp dụng thành công đó chính là sử dụng hệ thống chuông gọi phục vụ không dây trong các nhà hàng.

chuông bấm để bàn

Tạo sự khác biệt khi đưa hệ thống gọi phục vụ vào trong mô hình kinh doanh của bạn

Giới thiệu đôi nét về hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ không dây.

Dòng sản phẩm hiện đại, áp dụng công nghệ 4.0 được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền hiện đại. Với rất nhiều các hãng sản xuất đến từ các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản với các thương hiệu như Syscall, Ringo, Quickbell, …

Nút bấm gọi phục vụ thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng sử dụng pin có thể thay thế khi hết một cách đơn giản, chất lượng tuyệt hảo, đầu tư chi phí ban đầu mà có thể sử dụng rất nhiều năm không lo phải sửa chữa, thay thế.

Thiết bị hiển thị hệ thống chuông gọi bàn cũng được thiết kế rất hiện đại, phong cách, vừa đáp ứng được các tiêu chí như hiển thị mọi thông tin khách hàng, vừa dễ sử dụng và lắp đặt. Ngoài ra còn có dòng đồng hồ đeo tay cho nhân viên giúp đáp ứng yêu cầu khách hàng nhanh nhất dù nhân viên có đang di chuyển ở bất cứ vị trí nào.

hệ thống chuông gọi phục vụ

Hệ thống chuông gọi phục vụ

Vai trò quan trọng của chuông bấm để bàn với nền công nghiệp dịch vụ F&B

Không nói quá nếu nói hệ thống chuông gọi để bàn chính là giải pháp số 1 hiện nay giúp các doanh nghiệp tạo sự bứt phá để được khách hàng công nhận và lựa chọn.

Sử dụng thiết bị gọi phục vụ không dây sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề sau

Giải quyết được các vấn đề tồn đọng trong khâu kinh doanh truyền thống như: chưa chú trọng vào khách hàng, phong cách phục vụ chưa chuyên nghiệp, chi phí nhân viên phải chi ra quá nhiều, ..

- Đổi mới phương thức phục vụ: nhu cầu của khách hàng được chú trọng nhiều hơn, khách nhấn chuông nhân viên sẽ đáp ứng ngay lập tức, chuyên nghiệp nhất. Khách hàng không phải ngó nghiêng dọc, hô to, vẫy tay, … để gọi nhân viên như trước từ đó tăng sự hài lòng và khách hàng sẽ tin tưởng lựa chọn thương hiệu của bạn

-Giảm thiểu các chi phí nhân viên cho doanh nghiệp: Bình thường trung bình một nhà hàng hạng trung cũng sẽ có từ 5-10 nhân viên phục vụ mà vẫn không đáp ứng hết được nhu cầu của khách hàng khi cần thiết. Khi đưa thiết bị gọi phục vụ vào sử dụng, nhân viên sẽ được bố trí làm việc một cách khoa học hơn, giảm thiểu nhân viên không cần thiết mà vấn đáp ứng được yêu cầu cầu khách.

-Sử dụng sản phẩm tăng sự khác biệt giữa các đơn vị kinh doanh trong cùng lĩnh vực, khách hàng sẽ lựa chọn đơn vị nào có chất lượng phục vụ tốt hơn, từ đó giúp doanh nghiệp tăng lợi nhuận bán hàng.

chuông gọi nhân viên

Chuông gọi nhân viên sử dụng trong nhà hàng

Làm sao để đứng vững và phát triển được khi bạn quyết định kinh doanh trong lĩnh vực F&B, giải pháp hàng đầu hiện nay được các doanh nghiệp trên 200 quốc gia sử dụng và mang lại hiệu quả cao chính là sử dụng hệ thống chuông phục vụ trong nhà hàng. Bạn đã thử chưa? Hay lắp đặt ngay hệ thống chuông gọi nhân viên để cảm nhận sức bật của sự khác biệt nhé.

Video này sẽ giúp bạn hiểu hơn về lợi ích mà thiết bị gọi phục vụ mang lại trong việc kinh doanh nhà hàng, khách sạn:

>>> Tham khảo chi tiết về giá các loại chuông tại: Cập nhập báo giá hệ thống chuông gọi phục vụ không dây năm 2018 mới nhất

Cảm ơn bạn đã theo dõi

- Bảo Bình RINGOBELL - 

Thong ke