Thiết bị báo rung lấy đồ uống GP-200R có tốt không?

03/07/2018 15:53

Hỏi: Mình đang muốn mua thiết bị báo rung lấy đồ uống GP-200R cho chi nhánh trà sữa tại Hải Phòng, không biết sản phẩm có tốt không? Rất mong nhận được phản hồi.

Trả lời. Chào anh Nam, cảm ơn anh đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp của chúng tôi. Ringo xin được trả lời thắc mắc của anh như sau:

Đặc điểm cơ bản của thẻ báo rung lấy đồ uống GP-200R

Đây là dòng sản phẩm của hãng Syscall Korea, chất lượng cao.  Thẻ thiết kế hình chữ nhật, mỏng, nhẹ dễ dàng cầm lắm. Làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp không bị vỡ khi va chạm, có khả năng chống nước tốt. Một bộ thiết bị rung tự phục vụ GP-200R sẽ có 10 thẻ được cắm vào hộp sạc. Sản phẩm sử dụng pin sạc dễ dàng hoạt động. là dòng sản phẩm rất tốt và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, để giúp anh hiểu rõ hơn và dễ dàng trong việc đưa ra quyết định chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này

Ưu điểm của thiết bị rung lấy đồ uống GP-200R

  • Dễ dàng cài đặt và sử dụng, độ bền cao không lo vỡ hay bị nước tràn vào trong gây hỏng linh kiện.

  • Giá thiết bị tự phục vụ 200R vô cùng hợp lý chỉ dưới 20 triệu bạn có thể mua cả hệ thống gồm thiết bị báo rung và thiết bị phát thứ tự.

  • Thiết bị sẽ thông báo ngay lập tức cho dù khách đang ngồi ở khu vực xa hay gần quầy, giúp khách không phải xếp hàng hay chờ đợi lâu ở quầy

  • Nhân viên sẽ tập trung làm đồ uống, hạn chế lỗi như nhầm lẫn đồ, xử lý chậm hay thái độ không tốt với khách

  • Thẻ báo rung lấy đồ uống sẽ giúp nhà hàng hạn chế được việc nhân viên phải di chuyển nhiều, quan sát nhiều vị trí gây mất tập trung vào việc làm đồ uống phục vụ khách.

thiết bị báo rung lấy đồ uống GP-200R

 

Nhược điểm của sản phẩm

So với thiết bị tự phục vụ GP-206RT thì số lượng thẻ trong bộ nhiều hơn, nên với những nhà hàng nhỏ thì sử dụng sản phẩm sẽ gây lãng phí.

Một số nhận xét của khách hàng đã dùng thẻ báo rung GP-200R

Chị Lý quản lý nhà hàng trà sữa nổi tiếng Ding Tea nhận xét: Thiết bị gọi khách hàng GP-200R rất tốt, rất dễ sử dụng, cửa hàng của mình vào mùa hè rất đông khách, thường thì khách hàng phải đứng đợi rất lâu mới được phục vụ nhưng nhờ có thẻ báo rung này mà khách hàng có thể thoải mái dạo quanh nhà hàng khi có đồ uống thì sẽ được báo để quay lại lấy, nên giảm áp lực cho nhân viên rất nhiều.

Chị Thu chủ nhà hàng trà sữa Good Mr Tea cũng phản ánh về sản phẩm như sau: Thật sự mình thấy rất hài lòng khi sử dụng thiết bị báo rung Gp-200R, khách hàng đến với cửa hàng nhiều hơn, nhân viên đáp ứng yêu cầu của khách nhanh hơn. Sản phẩm này còn vừa có thể quảng cáo thương hiệu của quán nữa chứ, đúng là rất tiện.

nhận xét của chị thu về thiết bị tự phục vụ GP-200R

Với những thông tin mà Ringo vừa cung cấp về sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng đã sử dụng thiết bị báo rung lấy đồ uống GP-200R, hy vọng anh Nam đã có câu trả lời tốt nhất cho thắc mắc của mình. 

Thong ke