Bộ đàm ư? Chuông bấm để bàn mới là giải pháp chăm sóc khách hàng tốt nhất.

22/08/2018 08:45

Chuông bấm để bàn đã không còn xa lạ với những ai đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, dịch vụ ăn uống, khách sạn. Trước đây ở hầu hết các cửa hàng lớn, đông khách chúng ta đều thấy bộ đàm được sử dụng rất phổ biến? Nhưng nó đã là giải pháp tốt nhất chưa? Chưa đâu bạn ạ, chuông gọi phục vụ không dây mới chính là giải pháp số 1 hiện nay.

chuông bấm để bàn

Sử dụng chuông gọi nhà hàng hay bộ đàm đây?

Phân tích bộ đàm và chuông bấm để bàn để lựa chọn được thiết bị tốt nhất chăm sóc khách hàng.

Nhận thấy một điều rất rõ ràng rằng 2 thiết bị này đều là thiết bị gọi phục vụ không dây, giúp gắn kết giữa các bộ phận trong nhà hàng một cách nhanh chóng để nâng cao chất lượng phục vụ.

Điểm khác nhau giữa hai thiết bị gọi phục vụ:

+ Bộ đàm cầm tay:

Bộ đàm được phát cho các nhân viên phục vụ, đứng ở các vị trí được phân công trong nhà hàng, khi khách hàng có nhu cầu thì vẫn phải vẫy tay, hô to, ngoái nhìn xung quanh để gọi nhân viên. Sau khi khách đã oder xong nhân viên dùng bộ đàm để liên hệ đến quầy trung tâm báo lại yêu cầu của khách.

Thiết bị truyền và nhận tín hiệu có thiết kế như một chiếc điện thoại cổ, khả năng truyền tín hiệu trong phạm vị khoảng tầm hơn 2km quanh khu vực nhà hàng.

bộ đàm cầm tay

Thiết bị liên lạc truyền thống

+ Chuông gọi nhân viên phục vụ không dây

- Hệ thống gồm có các nút chuông gọi bàn kết hợp với màn hiển thị trung tâm có thể đồng bộ với đồng hồ đeo tay.

- Thiết kế nút bấm nhỏ gọn, được lắp trực tiếp tại các bàn ăn trong nhà hàng, mỗi bàn sẽ có một thiết bị. Khách hàng có nhu cầu phục vụ chỉ cần nhấn nút chức năng trên chuông để được nhân viên đáp ứng nhanh chóng, tế nhị. Nút chuông sẽ có một hay 3,4 chức năng tùy vào thiết kế và lựa chọn của đơn vị giúp đáp ứng chính xác yêu cầu của khách.

- Khả năng truyền tin hiệu trong phạm vi 100m, có thể dùng thêm thiết bị kích sóng để tăng gấp đôi đường truyền.

- Nút bấm thiết kế với khả năng chống nước cao, an toàn khi lắp đặt trong hay ngoài nhà hàng cũng không lo nước rơi vào gây hư hỏng.

- Sử dụng pin cúc áo có thể thay thế với thao tác đơn giản khi hết pin

- Cài đặt, quản lý thống tin dễ dàng trên bảng hiển thị hay có thể liên kết với phần mềm trên PC giúp nhà quản lý vận hành hệ thống tốt nhất.

chuông gọi phục vụ

Hệ thống chuông gọi phục vụ hiện đại

Giá trị mà từng thiết bị gọi phục vụ mang lại:

- Với bộ đàm thì chỉ liên hệ giữa các nhân viên và các bộ phận nhanh hơn, giúp nhân viên không phải di chuyển nhiều

- Chuông để bàn chăm sóc khách hàng một cách trực tiếp, giải quyết được các vấn đề tồn đọng trong khâu bán hàng truyền thống. Nhà hàng sẽ tiếp kiệm được chi phí nhân viên, không phải phân bổ một lượng nhân viên lớn đứng thường trực ở một vị trí mà có thể di chuyển linh động, giúp tiếp kiệm chi phí nhân viên. Sử dụng chuông không nhân giúp nâng cao gấp đôi sự hài lòng khách hàng.

Nên lựa chọn bộ đàm cầm tay hay chuông gọi nhà hàng để chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Với những ưu và nhược điểm, cùng với việc phân tích giá trị mà từng sản phẩm mang lại, thì chuông gọi nhân viên chính là giải pháp hàng đầu hiện nay giúp các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực F&B nâng cao chất lượng phục vụ đồng thời giảm được chi phí nhân viên. Từ đó đem đến những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, giúp tăng doanh số bán hàng.

Với những nhà hàng rộng lớn thì biện pháp hiệu quả khác mà chúng ta có thể lựa chọn đó chính là sử dụng kết hợp giữa bộ đàm và hệ thống chuông nhà hàng. Chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Ringo để được nhân viên bán hàng tư vấn.

chuông bấm để bàn

Xu hướng dùng chuông để bàn đang là phát triển

Với nội dung trên mình vừa cung cấp, hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn hợp lý giữa bộ đàm và hệ thống chuông bấm để bàn trong mô hình kinh doanh của mình. Ringo hân hạnh là đơn vị mang đến những giải pháp hiệu quả giúp tăng lợi thế cạnh tranh tranh lĩnh vực F&B tại Việt Nam.

>>> Tham khảo thêm thông tin hữu ích tại bài viết này: 6 điều thú vị về chuông bấm để bàn gọi nhân viên phục vụ

Thong ke