Bộ đàm ư? Chuông bấm để bàn mới là giải pháp chăm sóc khách hàng tốt nhất.

22/08/2018 08:45

Chuông bấm để bàn đã không còn xa lạ với những ai đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, dịch vụ ăn uống, khách sạn. Trước đây ở hầu hết các cửa hàng lớn, đông khách chúng ta đều thấy bộ đàm được sử dụng rất phổ biến? Nhưng nó đã là giải pháp tốt nhất chưa? Chưa đâu bạn ạ, chuông gọi phục vụ không dây mới chính là giải pháp số 1 hiện nay.

chuông bấm để bàn

Sử dụng chuông gọi nhà hàng hay bộ đàm đây?

Phân tích bộ đàm và chuông bấm để bàn để lựa chọn được thiết bị tốt nhất chăm sóc khách hàng.

Nhận thấy một điều rất rõ ràng rằng 2 thiết bị này đều là thiết bị gọi phục vụ không dây, giúp gắn kết giữa các bộ phận trong nhà hàng một cách nhanh chóng để nâng cao chất lượng phục vụ.

Điểm khác nhau giữa hai thiết bị gọi phục vụ:

+ Bộ đàm cầm tay:

Bộ đàm được phát cho các nhân viên phục vụ, đứng ở các vị trí được phân công trong nhà hàng, khi khách hàng có nhu cầu thì vẫn phải vẫy tay, hô to, ngoái nhìn xung quanh để gọi nhân viên. Sau khi khách đã oder xong nhân viên dùng bộ đàm để liên hệ đến quầy trung tâm báo lại yêu cầu của khách.

Thiết bị truyền và nhận tín hiệu có thiết kế như một chiếc điện thoại cổ, khả năng truyền tín hiệu trong phạm vị khoảng tầm hơn 2km quanh khu vực nhà hàng.

bộ đàm cầm tay

Thiết bị liên lạc truyền thống

+ Chuông gọi nhân viên phục vụ không dây

- Hệ thống gồm có các nút chuông gọi bàn kết hợp với màn hiển thị trung tâm có thể đồng bộ với đồng hồ đeo tay.

- Thiết kế nút bấm nhỏ gọn, được lắp trực tiếp tại các bàn ăn trong nhà hàng, mỗi bàn sẽ có một thiết bị. Khách hàng có nhu cầu phục vụ chỉ cần nhấn nút chức năng trên chuông để được nhân viên đáp ứng nhanh chóng, tế nhị. Nút chuông sẽ có một hay 3,4 chức năng tùy vào thiết kế và lựa chọn của đơn vị giúp đáp ứng chính xác yêu cầu của khách.

- Khả năng truyền tin hiệu trong phạm vi 100m, có thể dùng thêm thiết bị kích sóng để tăng gấp đôi đường truyền.

- Nút bấm thiết kế với khả năng chống nước cao, an toàn khi lắp đặt trong hay ngoài nhà hàng cũng không lo nước rơi vào gây hư hỏng.

- Sử dụng pin cúc áo có thể thay thế với thao tác đơn giản khi hết pin

- Cài đặt, quản lý thống tin dễ dàng trên bảng hiển thị hay có thể liên kết với phần mềm trên PC giúp nhà quản lý vận hành hệ thống tốt nhất.

chuông gọi phục vụ

Hệ thống chuông gọi phục vụ hiện đại

Giá trị mà từng thiết bị gọi phục vụ mang lại:

- Với bộ đàm thì chỉ liên hệ giữa các nhân viên và các bộ phận nhanh hơn, giúp nhân viên không phải di chuyển nhiều

- Chuông để bàn chăm sóc khách hàng một cách trực tiếp, giải quyết được các vấn đề tồn đọng trong khâu bán hàng truyền thống. Nhà hàng sẽ tiếp kiệm được chi phí nhân viên, không phải phân bổ một lượng nhân viên lớn đứng thường trực ở một vị trí mà có thể di chuyển linh động, giúp tiếp kiệm chi phí nhân viên. Sử dụng chuông không nhân giúp nâng cao gấp đôi sự hài lòng khách hàng.

Nên lựa chọn bộ đàm cầm tay hay chuông gọi nhà hàng để chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Với những ưu và nhược điểm, cùng với việc phân tích giá trị mà từng sản phẩm mang lại, thì chuông gọi nhân viên chính là giải pháp hàng đầu hiện nay giúp các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực F&B nâng cao chất lượng phục vụ đồng thời giảm được chi phí nhân viên. Từ đó đem đến những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, giúp tăng doanh số bán hàng.

Với những nhà hàng rộng lớn thì biện pháp hiệu quả khác mà chúng ta có thể lựa chọn đó chính là sử dụng kết hợp giữa bộ đàm và hệ thống chuông nhà hàng. Chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Ringo để được nhân viên bán hàng tư vấn.

Sử dụng chuông bấm để bàn trong nhà hàng sẽ đem lại những bất ngờ mà bộ đàm không làm được:

1. Chuông gọi nhân viên có nhiều chức năng tiện lợi.

Không chỉ với thiết kế đơn giản với một nút chức năng gọi mà nút gọi phục vụ có thêm rất nhiều các nút chức năng khác phục vụ rất sát nhu cầu người dùng như: nút bấm gọi nước, thanh toán tiền, gọi phục vụ và hủy gọi.

Thiết kế tinh tế giúp phục vụ chuẩn xác nhu cầu khách hàng, tăng thêm tính chuyên nghiệp cho dịch vụ của bạn.

chuông gọi phục vụ Ringo

2. Chuông gọi phục vụ không dây có thể lắp mọi vị trí mà bạn yêu cầu.

Khách với dòng chuông cơ, hay chuông có dây truyền thống, nút chuông được sản xuất cực kỳ tiện lợi với việc tối giản không dây, sử dụng pin nên có thể lắp đặt mọi nơi, bất cứ nơi nào bạn yêu cầu.

3. Chuông gọi nhà hàng có khả năng chống nước tốt.

Nhiều người e ngại khi lắp thiết bị tại bàn ăn, bàn trà chẳng may khách hàng làm đổ nước vào sẽ làm hỏng thiết bị, nhưng với nút chuông gọi phục vụ không dây bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Cấu trúc chặt chẽ, sử dụng chất liệu cao cấp giúp nút chuông không bị thấm nước, nên có thể lắp ở trong hay ngoài không gian nhà hàng mà không phải lo lắng gì cả.

4. Chuông để bàn đa năng, sử dụng được nhiều mục đích với mô hình khác nhau.

Không chỉ có thể dùng trong các nhà hàng, khách sạn mà nút chuông gọi không dây này có thể dùng trong nhiều mô hình khác như: bệnh viện, nhà máy, trong gia đình với việc hỗ trợ chăm sóc người già tốt nhất.

5. Chuông gọi nhân viên hoạt động như một thiết bị cảnh báo hiệu quả.

Chuông sẽ kết nối thêm với thiết bị đèn báo động hành lanh giúp tăng hiệu quả hoạt động. Khi có bất cứ bất thường nào thì chỉ cần nhấn nút gọi hệ thống sẽ hoạt động và báo cho tất cả mọi người biết để xử lý.

6. Về vấn đề kết nối thì thiết bị gọi phục vụ của hãng nào thì chỉ kết nối với màn hình hiển thị thông tin của hãng đó.

Với thiết kế riêng biệt về phần mạch, tín hiệu nhận và thu tín hiệu nên thiết bị sẽ có chế độ nhận riêng biệt.

Ví dụ: khi dùng nút chuông bấm để bàn ST-100 của hãng syscall thì chỉ có thể kết nối được với thiết bị hiển thị của hãng Syscall như: SR-2001, SR-330, …

> Kết hợp giữa đồng hồ và nút chuông bấm để bàn, mời bạn tham khảo chi tiết tại:

Đồng hồ hiển thị hệ thống chuông gọi phục vụ- giải pháp cho những nhà hàng quy mô lớn

chuông bấm để bàn

Xu hướng dùng chuông để bàn đang là phát triển

Với nội dung trên mình vừa cung cấp, hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn hợp lý giữa bộ đàm và hệ thống chuông bấm để bàn trong mô hình kinh doanh của mình. Ringo hân hạnh là đơn vị mang đến những giải pháp hiệu quả giúp tăng lợi thế cạnh tranh tranh lĩnh vực F&B tại Việt Nam.

> Tham khảo chi tiết tại: Tìm hiểu về hệ thống chuông gọi phục vụ đang có trên thị trường Việt Nam.

Cảm ơn bạn đã theo dõi

- Bảo Bình RINGOBELL -

Thong ke