Lắp đặt hệ thống báo gọi y tá tại HCM

17/03/2018 08:15

Hệ thống chuông gọi y tá được nhắc đến khá nhiều trong những năm gần đây bởi những lợi ích vô cùng lớn mà sản phẩm này mang lại. Hiện nay, hàng trăm bệnh viện và các cơ sở y tế trên cả nước đã lắp đặt hệ thống này nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ và hỗ trợ nhanh nhất cho bệnh nhân trong tình trạng khẩn cấp.

Dựa vào thực tế đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ringo.vn nhận lắp đặt hệ thống báo gọi y tá tại HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước.

1. Hệ thống báo gọi y tá gồm các thiết bị gì?

Hệ thống báo gọi y tá là một hệ thống hiện đại đây là thiết bị giúp kết nối một cách nhanh và chính xác giữa bệnh nhân và y tá, giữa y tá và bác sỹ. Là thiết bị dùng để liên lạc nội bộ trong bệnh viện, giúp bệnh viện nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và bệnh nhân an tâm hơn khi đến các cơ sở y tế chữa trị bệnh tật.

Lắp đặt hệ thống báo gọi y tá tại HCM
Hệ thống báo gọi y tá không dây

Nút bấm gọi y tá

Nút bấm gọi y tá được bố trí tại đầu giường của bệnh nhân giúp bệnh nhân thuận tiện liên hệ với y tá khi cần hỗ trợ.

Các nút bấm thường được các bệnh viện lớn sử dụng như: báo gọi y tá trong phòng mổ FS-100, nút chuông gọi y tá ST-100...

Đèn quang báo nút chuông báo gọi y tá

Đèn quang báo được lắp đặt tại hành lang các phòng bệnh. Đèn sẽ nháy sáng tại vị trí phòng có người đang gọi. Tín hiệu đèn nhấp nháy hoặc phát sáng phân biệt theo từng thiết bị gọi để y tá có thể xác định nhanh nhất số giường của bệnh nhân.  Khi đã có y tá nhận cuộc gọi hoặc bệnh nhân hủy gọi thì đèn sẽ tự tắt.

Màn hình hiển thị  chuông gọi y tá không dây

Màn hình hiển thị được đặt tại phòng trực hiển thị vị trí của bệnh nhân đang cần được hỗ trợ.

Phần mềm quản lý hệ thống báo gọi y tá

Hiển thị vị trí cuộc gọi của bệnh nhân, thời gian gọi, thời gian từ lúc gọi đến lúc y tá đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân. Đồng thời, thiết bị sẽ lưu lại thời gian gọi và xuất báo ra file excel để phục vụ cho công tác quản lý.

2. Cách thức hoạt động của hệ thống báo gọi y tá

Lắp đặt hệ thống báo gọi y tá tại HCM
Lắp hệ thống chuông báo gọi y tá

Bệnh nhân gọi nhân viên y tế trong trường hợp cần hỗ trợ hoặc khẩn cấp bằng cách bấm nút gọi đặt tại đầu giường hoặc trong nhà vệ sinh.

Sau đó, đèn trên nút bấm sẽ sáng.

Màn hình hiển thị được đặt tại phòng trực sẽ hiển thị số giường, số phòng của bệnh nhân.

Khoảng cách tối đa từ nút chuông đến thiết bị hiển thị là khoảng 100m, có thể tăng khoảng cách lên 500m bằng việc sử dụng các kích sóng nối tiếp.

3. Lợi ích mà hệ thống báo gọi y tá đem lại

Lắp đặt hệ thống báo gọi y tá tại HCM
Thiết bị gọi y tá trực mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh và y, bác sĩ

- Đối với bệnh nhân:

Cải thiện chất lượng phục vụ, nhanh chóng phát hiện và xử lý các trường hợp cần hỗ trợ của bệnh nhân.

Mang lại sự an tâm và hài lòng cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.

- Đối với y tá:

Thuận tiện trong quá trình chăm sóc, theo dõi bệnh nhân.

Không cần phải đi lại nhiều, tiết kiệm thời gian và công sức.

- Đối với bệnh viện:

Nâng cao chất lượng phục vụ, lấy được niềm tin và sự hài lòng của bệnh nhân.

Tiết kiệm chi phí quản lý, tiết kiệm thời gian, tạo nên phong cách chuyên nghiệp cho bệnh viện.

4. Liên hệ lắp đặt hệ thống báo gọi y tá tại HCM

Để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt hệ thống báo gọi y tá tại HCM hãy liên hệ trực tiếp đến Ringo bell để được hỗ trợ quý khách hàng 24/7.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp và lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ, chuông gọi nhà hàng, hệ thống chuông báo nhà máy….

Thong ke