Hệ thống chuông gọi phục vụ không dây được sử dụng như thế nào?

07/06/2018 14:33

Chị Hồng Anh vừa mở một của hàng kinh doanh café tại  Hà Nội. Khi mở cửa hàng chị đã lựa chuẩn bị rất tốt từ khâu chọn mặt bằng, thiết kế cửa hàng, menu đồ uống, …, và một trong những điều chị rất quan tâm và đang muốn thực hiện đó là lắp hệ thống chuông gọi phục vụ không dây cho quán của mình. Một điều mà chị Hồng Anh đang thực sự rất quan tâm khi đầu tư hệ thống này là hoạt đọng của hệ thống như thế nào. Hôm nay Ringo sẽ cùng chị Hồng Anh đi giải đáp thắc mắc trên nhé.

Ringo cảm ơn chị Hồng Anh đã quan tâm đến sản phẩm chuông gọi phục vụ không dây đang rất phát triển tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Hệ thống chuông gọi phục vụ không dây

Hệ thống chuông gọi phục vụ không dây Ringo

Ringo là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp sản phẩm, các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu tại Hàn Quốc, chính hãng Ringo và Syscall. Sanr phẩm có tính ứng dụng cao và được phổ biến tại các nhà hàng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới.

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ, Ringo sẽ giải đáp thắc mắc của chị Hồng Anh là Hệ thống chuông gọi phục vụ sử dụng như thế nào? như sau:

Cấu tạo của hệ thống gồm có hai phần: nút chuông gọi và bảng hiển thị nút chuông.

Nút chuông gọi nhân viên phục vụ không dây sẽ được lắp đặt trực tiếp tại bàn khách hàng, với thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh, giúp phối hợp hài hòa với không gian bàn khách, nút chuông sử dụng nguồn năng lượng từ pin nên rất gọn gàng.Nút chuông có một hay nhiều chức năng tùy vào sự lựa chọn của quán, trên nút chuông sẽ có hướng dẫn sử dụng, khách hàng có nhu cầu cần nhân viên phục vụ chỉ cần nhấn nút chuông để báo thì sẽ được nhân viên phục vụ đáp ứng nhanh chóng. Khoảng cách kết nối của nút chuông gọi phục vụ không dây và bảng hiển thị lên tới 100m.

Bảng hiển thị nút chuông lắp tại quầy phục vụ giúp nhân viên phục vụ quản lý khách hàng tốt nhất, khi có yêu cầu của khách, vị trí nhấn nút chuông sẽ hiện lên màn hình hiển thị và nhân viên sẽ biết được vị trí của khách để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu.

Chuông gọi phục vụ lắp tại bàn khách hàng

Nút chuông gọi phục vụ không dây sẽ được lắp tại bàn khách

Một số mẫu sản phẩm được sử dụng phổ biến tại nhiều nhà hàng, quán café tại Việt Nam như:

Nút chuông gọi nhân viên GST-200, GST-100, GST-300: các nút này có một nút chức năng “call” dễ dàng sử dụng, khả năng chống nước tốt.

Nút chuông ST-600, ST-8003b, …: Đây là sản phẩm có ba chức năng: gọi, hủy gọi, thanh toán. Giúp nhân viên xác định rõ mục đích của khách hàng và đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Trên đây Ringo đã giải đáp cho chị Hồng Anh hiểu rõ hơn về cách sử dụng sản phẩm trong nhà hàng, café và đưa ra được một vài sản phẩm phù hợp với mô hình của chị.

Mẫu chuông gọi phục vụ không dây

Các mẫu chuông gọi nhân viên phục vụ không dây

Rất cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm. Để mua được sản phẩm tốt nhất, giá thành phù hợp, được tư vấn và hỗ trợ trọn đời về sản phẩm, vui lòng liên hệ 0968 150 855.

Tham khảo thêm bài viết hữu ích: Báo giá chuông gọi phục vụ không dây dùng cho quán cafe

Thong ke