Giới thiệu 3 mẫu chuông gọi nhân viên tốt nhất cho văn phòng

03/04/2018 08:57

Trước đây, hệ thống chuông gọi nhân viên thường được sử dụng trong các nhà hàng với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Giờ đây, không chỉ những nhà hàng, khách sạn mới sử dụng hệ thống chuông gọi không dây này mà ngay cả những văn phòng cũng sử dụng để liên hệ trong nội bộ công ty nhờ những lợi ích rõ rệt mà sản phẩm này mang lại.

Sau đây, Ringo sẽ giới thiệu đến các quý khách hàng 3 mẫu chuông gọi nhân viên sử dụng tốt nhất cho văn phòng để Quý khách hàng thuận tiện trong quá trình lựa chọn.

1. Nút chuông gọi nhân viên không dây GST - 300

- Nút chuông gọi nhân viên GST – 300 là sản phẩm hàng đầu của hãng Ringo Bell – một trong những hãng sản xuất chuông gọi không dây nổi tiếng nhất Hàn Quốc.
Giới thiệu 3 mẫu chuông gọi nhân viên tốt nhất cho văn phòng
Chuông gọi nhân viên GST-300

- Sản phẩm có 1 nút bấm duy nhất, được thiết kế theo kiểu gắn tường hoặc để bàn, với thời lượng pin lên tới 40,000 lần nhấn nút.

- GST – 300 có kích thước nhỏ gọn 53 x 53 x 10mm nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng hay vướng víu cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Đồng thời, với thiết kế sang trọng, hiện đại, màu sắc hài hòa nên bạn có thể gắn sản phẩm ở bất kì đâu trong phòng làm việc cũng không làm ảnh hưởng đến tổng thể căn phòng .

2. Nút chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ ST-4006

- Dòng thiết bị gọi phục vụ ST-4006 là sản phẩm của hãng Syscall Hàn Quốc. Thiết bị gọi phục vụ được thiết kế đặc biệt, tích hợp cả 6 nút chuông trên một màn nhấn nút.

Thiết kế khá đặc biệt, giống với một chiếc điện thoại bàn ngày xưa, thêm phần ăng ten ngoài giúp tăng khả năng truyền và thu tín hiệu.

- Chuông gọi không dây ST-4006 có thể kết hợp với màn hiển thị hay đồng hồ đeo tay, để nhân viên dễ dàng theo dõi khi sếp nhấn nút yêu cầu.

> Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các văn phòng lớn, với cùng một thiết bị sếp có thể gọi được nhiều nhân viên cùng một lúc. Sản phẩm dễ dùng, không cần phải cài đặt gì phức tạp.

chuông gọi nhân viên

Chuông gọi nhân viên ST-4006 với thiết kế 6 nút chức năng gọi

3. Nút chuông gọi nhân viên phục vụ không dây ST-800

- Nút gọi phục vụ ST-800 là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của hãng Syscall. ST-800 được thiết kế cải tiến hơn so với ST-100: nhỏ, nhẹ và đẹp mắt hơn. Bề mặt sản phẩm được thiết kế tinh sảo, có điểm nhấn và vô cùng sang trọng.

Giới thiệu 3 mẫu chuông gọi nhân viên tốt nhất cho văn phòng
Chuông gọi nhân viên phục vụ không dây ST-800

- Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với khả năng chống nước tuyệt đối, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

- Ngoài ra, ST-800 còn được thiết kế riêng cho thiết bị đồng hồ báo gọi SB -600, tạo hiệu quả trong việc quản lý, rút ngắn thời gian đi lại của nhân viên.

Cách sử dụng hệ thống chuông gọi nhân viên không dây

Giới thiệu 3 mẫu chuông gọi nhân viên tốt nhất cho văn phòng
Mô hình hoạt động của hệ thống chuông gọi nhân viên

- Nút gọi phục vụ sẽ được lắp tại bàn của lãnh đạo, giám đốc.  Màn hình (đồng hồ) hiển thị được lắp tại phòng làm việc của nhân viên.

- Khi có nhu cầu muốn gọi nhân viên trao đổi, lãnh đạo chỉ cần nhấn nút chuông, tín hiệu sẽ được truyền đến phòng muốn gọi.

- Nhân viên tại phòng làm việc sẽ nhận được báo gọi thông qua con số hiển thị trên màn hình hiển thị, biết được lãnh đạo tại phòng ban nào cần trao đổi và di chuyển đến vị trí phòng ban đó.

Tìm hiểu thêm: Mua chuông gọi nhân viên phục vụ tại đâu? mua loại nào tốt?

> Có thể bạn quan tâm: Các mẫu chuông gọi nhân viên phục vụ ba chức năng trên thị trường

 

Cảm ơn bạn đã theo dõi

- Bảo Bình RINGOBELL -

Thong ke